ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kahn Vengeance ซุปเปอร์คาร์สไตล์อังกฤษ

7 พ.ค. 2558 N/A views

Kahn บริษัทออกแบบชั้นนำของอังกฤษ เปิดตัวภาพแรกของ Kahn Vengeance ( คาห์น เวนเจี้ยน ) ซุปเปอร์คาร์ที่ใช้พื้นฐาน Aston Martin DB9 ( แอสตัน มาร์ติน ดีบี9 ) โดยได้แนวคิดการดีไซน์มาจากยุค 1980-1990 จะสวยงาม หรูหราขนาดไหน… มาดูกัน!

Kahn Vengeance

Kahn Vengeance

ซุปเปอร์คลาสสิค! Kahn Vengeance

โครงสร้าง คาห์น เวนเจี้ยน ใช้แชสซีของ DB9 ส่วนการดีไซน์ภายนอกจะออกแนวเรโทรย้อนยุค จะสังเกตุได้จากรูปทรงกระจังด้านหน้าขนาดใหญ่ และไฟท้ายทรงกลมเหมือนกับ DB7 Zagato ส่วนล้อจะดีไซน์คล้ายกับวงล้อกระดานรูเร็ต โดยไซส์ด้านหน้าจะมีขนาด 20 นิ้ว และด้านหลัง 21 นิ้ว…

ด้านท้ายถอดมาจาก DB7 Zagato

ด้านท้ายถอดมาจาก DB7 Zagato

ภายในห้องโดยสารยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด ทาง คาห์น ดีไซน์ บอกกับเราแค่เพียงว่า… ภายในจะได้รับการออกแบบจากดีไซเนอร์ชั้นนำกว่า 25 ชีวิต อาทิเช่น นักออกแบบนาฬิกา, ดีไซน์เนอร์เสื้อผ้า, นักออกแบบผลิตภัณฑ์ เป็นต้น

ท้ายงามๆ ของ DB7 Zagato

ท้ายงามๆ ของ DB7 Zagato

ด้านขุมกำลัง คาห์น เวนเจี้ยน ก็ยกมาจากตัว DB9 เช่นกัน โดยเป็นเครื่องยนต์ขนาด 6.0 ลิตร V-12 ให้กำลัง 510 แรงม้า ทำเวลาจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.6 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 295 กม./ชม.

ขุมกำลังใช้ตัวเดียวกับ DB9

ขุมกำลังใช้ตัวเดียวกับ DB9

คาห์น เวนเจี้ยน จะมีกำหนดเปิดตัวในปลายปีนี้ ส่วนราคาที่ตั้งไว้อย่างไม่เป็นทางการ จะอยู่ที่ราวๆ 500,000 ปอนด์ครับ

ติดตามข่าวสาร รถซุปเปอร์คาร์ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ