ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดหรู! Ferrari F430 รถส่งแม็คโดนัลด์ ณ ออสเตรเลีย

10 ต.ค. 2557 N/A views

แม็คโดนัลด์สร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนทั่วโลกเป็นอย่างมาก  เพราะเขานำ เฟอร์รารี่ เอฟ430 (Ferrari F430)  ซูเปอร์คาร์เปิดประทุนมาส่งอาหารให้ลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย  โดยมีการแปลงโฉมลวดลายภายนอกให้เป็นเอกลักษณ์ของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแม็คโดนัลด์ ซึ่งรายละเอียดที่มาที่ไปเป็นอย่างไรมาติดตามกันเลย

Ferrari F430 รถส่งแม็คโดนัลด์ ณ ออสเตรเลีย

Ferrari F430 รถส่งแม็คโดนัลด์ ณ ออสเตรเลีย

ที่มาที่ไปของFerrari F430 รถส่งแม็คโดนัลด์

ความเป็นมาที่มาที่ไปของ Ferrari F430 รถส่งแม็คโดนัลด์ ที่ออสเตรเลีย เริ่มจากจุดประเด็นที่ว่าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดทั้งหลายมักนิยมให้บริการส่งอาหารถึงบ้านเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนใหญ่แล้วพาหนะมอเตอร์ไซค์หรือรถยนต์ขนาดพอเหมาะก็เพียงพอ

แต่สำหรับร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังอย่าง แม็คโดนัลด์ คงอยากให้ลูกค้าสัมผัสกับความหรูหราเป็นพิเศษ สร้างความต่างไม่ซ้ำแบบใคร จึงได้จัดให้พนักงานส่งอาหารควบซูเปอร์คาร์ในฝันไปส่งอาหารสุดอร่อยถึงหน้าบ้าน

บั้นท้าย ภายนอก Ferrari F430 รถส่งแม็คโดนัลด์ ณ ออสเตรเลีย

บั้นท้าย ภายนอก Ferrari F430 รถส่งแม็คโดนัลด์ ณ ออสเตรเลีย

รูปลักษณ์การดีไซน์ภายนอก Ferrari F430

ครั้งนี้ แม็คโดนัลด์ ในประเทศออสเตรเลีย ได้นำซูเปอร์คาร์ม้าลำพอง Ferrari F430 มาเสิร์ฟลูกค้าในบริเวณเมืองเมลเบิร์นก่อน  โดยมีรูปลักษณ์การดีไซน์ออกแบบ  ให้เจ้าสปอร์ตเปิดประทุนคันนี้มาพร้อมสีแดงสดและโลโก้ของแม็คโดนัลด์  พร้อมแนบช่องทางการติดต่อทางด้านข้างประตูอีกด้วย

ทั้งสวยหรูและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์รับรองว่าากมันไปจอดส่งแฮมเบอร์เกอร์อยู่หน้าบ้านใคร รับรองว่าเพื่อนบ้านจะต้องมองด้วยความอิจฉากันแน่นอน

ภายนอก Ferrari F430 รถส่งแม็คโดนัลด์ ณ ออสเตรเลีย

ภายนอก Ferrari F430 รถส่งแม็คโดนัลด์ ณ ออสเตรเลีย

แต่การที่อยากจะให้ซูเปอร์คาร์ม้าลำพองคันนี้ไปส่งถึงบ้านล่ะก็  คุณจะต้องสั่งอาหารทางออนไลน์เป็นมูลค่า 25 เหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 720 บาท) พร้อมกับค่าส่งสินค้า 4.95 เหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 142 บาท) ถึงจะได้สิทธิ์นี้  อีกด้านหนึ่งที่หลายคนคาดหวังคือการเป็นพนักงานของที่นี่เพื่อจะได้ขับรถโก้ๆไปส่งของให้ลูกค้า

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Ferrari F430 เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ