ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซิ่ง Ferrari FF ฝ่าดงไดโนเสาร์ใน Jurassic World

29 พ.ค. 2558 N/A views

ถ้าเราจะหนีไดโนเสาร์ที่ดุร้าย ในหนังฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Jurassic World … เราจะใช้รถอะไรดีนะ? ถ้าคิดไม่ออกลอมางดู Ferrari FF ( เฟอร์รารี่ เอฟเอฟ ) ซึ่งทาง Yasid Design ได้ดีไซน์เอาไว้ในชื่อ Metal Mesh!!!

ferrari ff metal mesh

ferrari ff metal mesh

ตลุยฝูงไดโนเสาร์ใน Jurassic World กับ Ferrari FF

เฟอร์รารี่ เอฟเอฟ ที่ดัดแปลงเสริมความแกร่งรอบคันนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Yasid Design ที่ฝากผลงานระดับสุดยอดไว้ในภาพยนต์ฟอร์มยักษ์มามากมาย อาทิเช่น  Mad Max, Elysium, I Am Legend และ World War Z เป็นต้น

Jurassic World

Jurassic World

ข้อมูลเบื้องต้นของ เฟอร์รารี่ เอฟเอฟ จะเป็นเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.3 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ เสริมไฟสปอตไลท์ กรงเหล็กรอบคัน และอุปกรณ์ช่วยเหลือให้รอดพ้นกรงเล็บเจ้าตัวแสบ ที-เร็กซ์ ส่วนความเร็วทางเรียบก็สามารถซิ่งหนีได้อย่างสบายๆ ที่ราวๆ 300 กม./ชม. ( ถ้าเป็นรถเดิมๆ จะวิ่งได้ 335 กม./ชม. )

แล้วเจอกันมิถุนายนนี้

แล้วเจอกันมิถุนายนนี้

ส่วนเจ้าตัวแรงคันนี้จะโผล่ออกมาตอนไหน? ติดตามลุ้นกันได้ใน Jurassic World ซึ่งจะเข้าฉายวันที่ 11 มิถุนายน 2558 นี้ครับ!!!

ติดตามเรื่องราวของรถในภาพยนต์เรื่องอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ