ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ห้ามพลาด! 10 สุดยอด Car Movies ที่ต้องดูซักครั้ง!

5 พ.ค. 2558 N/A views

วันนี้พบกับ 10 สุดยอด Car Movies หรือ ภาพยนตร์ที่นำรถเข้ามาใช้ในการแสดง โดยเริ่มตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แล้วจะมีหนังในดวงใจของเพื่อนๆ อยู่หรือไม่… ตามมาชมพร้อมกันเลยครับ!

Car Movies

Car Movies

10 สุดยอด Car Movies

อันดับที่ 10 Transformers สุดยอดหนังแอคชั่นไซไฟที่ไม่มีใครไม่รู้จัก! โดยในภาพยนต์จะมีรถเจ๋งๆ รวมอยู่มากมายเช่น Camaro ทั้งรุ่นเก่า และรุ่นใหม่, The new Corvette StingrayFerrari 458 ItaliaBenz SLS AMGBugatti VeyronPagani Huayra และ Lamborghini Aventador เป็นต้น แต่เนื้อหาของหนังค่อนข้างเด็กๆ ไปหน่อย จึงได้แค่อันดับ 10

บรรดารถจากเรื่อง Transformers

บรรดารถจากเรื่อง Transformers

อันดับที่ 9 Gone In 60 Seconds (2000 Remake) ภาพยนตร์รีเมคจากปี 1973 แถมทำออกมาได้อย่างเจ๋งสุดๆ โดยเนื้อหาจะกล่าวถึงยอดนักขโมยรถระดับตำนานที่กลับคืนสู่วงการที่จะทำการขโมยรถ 50 คันภายในคืนเดียว และอยากบอกว่า Ford Mustang ในเรื่องนี้สวยมากกก…

Ford Mustang Eleanor 1967

Ford Mustang Eleanor 1967

อันดับ 8 Deathrace 2000 (1975) ต้นฉบับ “ซิ่งสั่งตาย” ที่มีดาราชั้นนำอย่าง David Carradine และ Sylvester Stallone แสดงนำ เนื้อหากล่าวถึงยุคล่มสลายปี 2000 ประธานาธิบดีสหรัฐจัดแข่งรถระดับประเทศเส้นทางข้ามทวีปสุดหฤโหดซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องเสี่ยงอันตรายจากการประลองความเร็วไร้กฎกติกา ชัยชนะใช่เพียงการเข้าเส้นชัย… แต่ผู้แข่งขันยังต้องเก็บแต้มระหว่างทางให้ได้มากที่สุด… “ด้วยการชนคนตาย!”

Deathrace 2000

Deathrace 2000

อันดับ 7 Death Proof (2007) กล่าวถึง “โชเฟอร์ตีนผีไล่บี้สาว” เป็นหนังค่อนข้างโรคจิตของ เควนติน และเมื่อรับกับความกวน ..ีน ของเขาในครึ่งแรกของหนังได้ พอถึงครึ่งหลัง เราก็ต้องยอมรับ ความบ้า ความกล้าที่จะแหกขนบเล่าเรื่องหนัง ไม่ให้ ดำเนินตามสูตรสำเร็จหนังโรคจิตทั่วๆ ไป และโชว์ความสามารถในการเล่นกล้อง ถ่ายทำฉากแอคชั่นตั้งแต่ฉากรถกระจุยในหลายมุมมอง และฉากขับรถไล่ล่าสุดมันส์ที่ไม่ยอมให้ CG เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง!

Death Proof

Death Proof

อันดับ 6 The Fast And The Furious (2001) ซีรี่ส์รถซิ่งในดวงใจของใครหลายๆ คน เนื้อเรื่องคงไม่ต้องอธิบายกันมากมาย โดยในภาคแรกนี้รถที่แฟนๆ มักกล่าวถึงก็คือ Dodge Charger 1970 ของพี่ดอม นั่นเองครับ!

The Fast And The Furious

The Fast And The Furious

อันดับ 5 Le Mans (1971) เป็นเรื่องการแข่งรถยนต์บันลือโลก นำแสดงโดย Steve McQueen ซึ่งขับเองเป็นส่วนมากโดยแทบไม่ใช้ตัว Stand-In เลย เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมากแต่สนุกสำหรับคนรักรถ…

Le Mans 1971

Le Mans 1971

อันดับ 4 Vanishing Point (1971) สุดมันส์ไปกับฉากไล่ล่า บู้ระห่ำแบบสุดๆ ทั้งบนพื้นถนน และบนอากาศ

Vanishing Point 1971

Vanishing Point 1971

อันดับ 3 Dirty Mary, Crazy Larry (1974) เรื่องราวของหนุ่มนักขับ Nascar กับแฟนที่ปล้นร้านขายของชำ แล้วการไล่ล่าของเขาแบบวินาศสันตะโรก็เกิดขึ้น โดยมี Dodge Charger R/T 1974 เป็นรถคู่ใจ

Dirty Mary Crazy Larry 1974

Dirty Mary Crazy Larry 1974

อันดับ 2 Rush (2013) เรื่องราวของคู่ปรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมกีฬา… ภาพยนตร์แรงทะลุอะดรีนาลินที่ถ่ายทอดเรื่องราวในปี 1976 ของสองนักขับรถสูตรหนึ่งในตำนานที่ช่วงชิงการเป็นเจ้าสนาม

Rush 2013

Rush 2013

อันดับ 1 Mad Max : The Road Warrior (1981) หนังสร้างชื่อให้กับ Mel Gibson เรื่องราวของนายตำรวจแสนธรรมดาที่ทำทุกวิถีทางเพื่อต้องการความยุติธรรมบนโลกที่ไร้อารยธรรม เรื่องนี้คงถูกใจกับคอหนังแอคชั่นเป็นอย่างดี เพราะมันทั้งเร็ว และแรง ฉากขับรถไล่ล่าได้ดุเดือดเลือดพล่าน ได้อารมณ์ดิบเถื่อน ตลอดทั้งเรื่องเห็นแต่ความแห้งแล้งแบบสุดๆ สภาพแวดล้อมเป็นฝุ่นดินเกาะอย่างชัดเจน

Mad Max The Road Warrior 1981

Mad Max The Road Warrior 1981

ติดตามเรื่องน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ