ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Tesla รถยนต์ไฟฟ้าพัฒนา สตาร์ทด้วย IPhone

30 ส.ค. 2557 N/A views

บริษัทรถยนต์ เทสล่า (Tesla) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าชื่อดังของสหรัฐฯ เตรียมอัพเดทแอพพลิเคชั่นใหม่ให้กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนยี่ห้อดังอย่าง IPhone เพื่อใช้ในการสตาร์ทรถจากมือถือ ถือว่าเป็นอีกนวัตกรรมใหม่ที่ สตาร์ทด้วย IPhone ดูแล้วน่าลองเลยทีเดียวสำหรับผู้ที่ชอบความสะดวกสะบาย

รถยนต์ค่าย เทสล่า (Tesla)

รถยนต์ค่าย เทสล่า (Tesla)

ความเป็นมาที่ใช้ “สตาร์ทด้วย IPhone”

ในปัจจุบัน ค่ายรถยนต์ส่วนใหญ่เริ่มหันมาอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ด้วยการออกแบบแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ที่ช่วยให้ข้อมูลต่าง ๆ ของรถ แต่ล่าสุด เทสล่า (Tesla) ค่ายรถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมก็ได้เผยว่าเตรียมอัพเดต  แอพพลิเคชั่น สตาร์ทรถด้วย IPhone เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้รถ

Tesla ใช้เวอร์ชั่นใดถึงจะสตาร์ทด้วย IPhone ได้

เทสล่า(Tesla)เตรียมแปลงสมาร์ทโฟนเป็นกุญแจรถหลังจากการอัพเดตแอพพลิเคชั่นประจำรถเทสล่า(Tesla) เป็นเวอร์ชั่น 6.0 โดยจะเริ่มจากการอัพเดตบนระบบ iOS ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ ชาวแอนดรอยด์อย่าน้อยใจไป เทสล่า(Tesla) ได้ประกาศว่าชาวแอนดรอยด์จะได้ใช้แอพฯ กันภายในปลายเดือนกันยายนนี้

ฟังก์ชั่นนี้จะดีหรือจะล่วงต้องติดตามดูเพราะถึงแม้จะดูสะดวกเพียงใดก็ตาม แต่ผู้ใช้ส่วนใหญ่กลับไม่สะดวกใจจะใช้เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งเทสล่าเองก็ยังไม่ได้เผยวิธีการทำงานของระบบดังกล่าวออกมาแต่อย่างใด ก็ต้องติดตามกันต่อไปหลังจากนี้ว่าวิธีการงานของแอพฯ ว่าจะสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้ได้มากน้อยแค่ไหนกัน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Tesla  เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ