ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฆษณาหนังโรแมนติก! Mercedes-Benz Vito 2015

4 ต.ค. 2557 N/A views

Mercedes-Benz Vito 2015 ( เมอร์เซเดส-เบนซ์ วีโต้ 2015 ) กับผลงานโฆษณาสุดครีเอทชิ้นนี้ ได้เลียนแบบหนังแบบอีโรติค หรือหนัง 18+ ติดเรทที่เราเรียกกัน เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า…เรามาลุ้นจังหวะได้เสียของรถทั้งสองรุ่นกันดีกว่า!

พระเอก และนางเอกขณะเตรียมการถ่ายทำ

พระเอก และนางเอกขณะเตรียมการถ่ายทำ

โฆษณาหนังรักแบบเนี๊ยบๆ ของ Mercedes-Benz Vito 2015

เปิดฉากมาด้วยรูปทรงอันหล่อเหลาของพระเอก S 63 AMG Coupé ที่มาพบรักกับสาวรุ่นใหญ่อย่าง Actros รถบรรทุกร่วมค่าย ตามด้วยลีลาพลอดรัก เกี้ยวกันไปมาในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวของทั้งสอง….แหมโรแมนติกจริงๆ

ฉากรักเร่าร้อน เร้าใจ

ฉากรักเร่าร้อน เร้าใจ

ฉากไคลแม็กซ์ที่สุดหลังจากที่เกี้ยวพาราสีกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พระเอกของเราคอยตั้งท่าจะเสียบอย่างเดียว….. แต่ฝ่ายนางเอกไซส์เบิ้มมีการหลอกล่อกันนิดหน่อย….. แต่สุดท้ายโก้งโค้งซะงั้น..!!!! พระเอกของเราไม่รอช้าวิ่งปรู๊ดเข้าไปหลังตู้คอนเทนเนอร์ในทันที…โอ้วววว ( ผมกำลังเขียนอะไรอยู่เนี่ย ) -*-

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

จากความรักของทั้งสองที่มีให้กันจึงเกิดการกำเนิดใหม่เป็น เมอร์เซเดส-เบนซ์ วีโต้ โฉมใหม่ที่เป็นผลผลิตความลงตัวระหว่างความสปอร์ต และการบรรทุก

Mercedes-Benz Vito 2015

Mercedes-Benz Vito 2015

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมฉากรักของทั้ง 2 กันเลยดีกว่าครับ

ติดตามข่าวสารของค่าย Mercedes-Benz เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ