ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

800 แรงม้า Hyundai Genesis Coupe Blood Type Racing

10 ต.ค. 2557 N/A views

ต้องยอมรับครับว่า รถสปอร์ตอย่าง Hyundai Genesis เป็นรถที่น่าสนใจ และผมเขียนถึงมันบ่อยมากๆ ด้วยเทคโนโลยีต่างๆที่เพียบพร้อม และดีไซน์ที่งดงามจริงๆ แต่ล่าสุด เมื่อค่าย Hyundai จับมือกับ สำนักแต่งรถยนต์ Blood Type Racing เจ้า Genesis จึงกลายเป็น Hyundai Genesis Coupe Blood Type Racing ซึ่งบอกได้เลยครับว่า เจ๋งกว่าเดิมแน่ๆ

รูปลักษณ์ดีไซน์ของเจ้า Hyundai Genesis Coupe Blood Type Racing

Hyundai Genesis Coupe Blood Type Racing นี้ เปิดตัวออกมาพร้อมกับตัวถังสีแดงสด ที่เปรียบเสมือนเลือด ตามคอนเซ็ปท์ของสำนักแต่งนั่นเองครับ ส่วนชุดแต่งๆจัดเต็มชนิดที่ว่า ขาซิ่งอาจต้องเหลียวมองทันทีที่เห็น เริ่มจาก กระจังหน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์สปอร์ตดุดัน หากจ้องนานๆจะให้ความรู้สึกเหมือนกับมองหน้าอสูรกายอยู่ หมุนมาที่ด้านข้างจะได้พบกับกระจกมองข้างเคฟล่า เส้นสายข้างตัวรถเปลี่ยนไปด้วยซุ้มล้อที่ถูกตีโป่งออกมา เพื่อให้รองรับล้ออัลลอยขนาดมหึมา 19 นิ้ว ปิดท้ายกันที่ด้านท้าย จะได้พบกับสปอยเลอร์สีดำขนาดใหญ่สะใจอีกด้วยครับ

จากฝีมือของพวกเค้านี่เองครับ

จากฝีมือของพวกเค้านี่เองครับ

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า ฮุนได เจเนซิส คูเป้ บลัด ไทป์ เรสซิ่ง อาจไม่ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับขาซิ่งชาวไทยเท่าไหร่นักนะครับ เพราะเป็นการทำตามสูตรซิ่งธรรมดาๆของบ้านเรา ด้วยการจับเบาะ Bucket Seat ใส่เข้าไป ถอดเบาที่นั่งแถวหลังออกหมด พร้อมกับตีโรลบาร์เสริมความแข็งแกร่งครับ

นี่คือหน้าตาของ Genesis เดิมๆ

นี่คือหน้าตาของ Genesis เดิมๆ

ขุมพลัง 800 แรงม้า

ใครจะเชื่อครับว่า พลัง 800 แรงม้า จะสามารถอยู่ในเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 4 สูบได้ แต่ต้องเชื่อแล้วครับ เมื่อทางสำนักแต่ง Blood Type Racing ได้ทำการโมดิฟายยกใหญ่ พร้อมกับจับเครื่องยนต์ดังกล่าวใส่เข้าไปกับระบบเทอร์โบชาร์จแบบพิเศษ สั่งการความแรงในครั้งนี้ด้วยกล่อง ECU ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเจ้า Genesis โดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังมีระบบไนตรัสซุกซ่อนมาไว้ให้ผู้ขับขี่ได้ระเบิดอารมณ์อีกด้วย ดังนั้นด้วยการปรับจูนยกใหญ่ขนาดนี้ จึงไม่ยากครับ ที่พลัง 800 แรงม้าจะอยู่ภายใต้ฝากระโปรงของมัน

ทั้งนี้รถยนต์อย่าง Hyundai Genesis Coupe Blood Type Racing จะออกโชว์ตัวครั้งแรกที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอมเริกา และหากมีการแถลงข่าวว่ารถยนต์คันดังกล่าว จะออกจำหน่ายจริงๆขึ้นมา พวกเราชาวไทยจะได้ทราบในอีกไม่นานนี้แน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Hyundai เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ  

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ