ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมให้เจ็บใจ Honda Civic 2015 Eu Version

25 ก.ย. 2557 N/A views

Honda Civic 2015 Eu Version เป็นรถยนต์อีกรุ่นหนึ่ง ที่ผมเฝ้าติดตามและเขียนถึงมันบ่อยมากๆ แต่ก็ยอมรับว่า ยิ่งเขียนไปมันก็ยิ่งน้อยใจแทนชาวไทย ที่ได้ใช้แต่รุ่นซีดานไม่เคยจะมีสิทธิ์ใช้เวอร์ชั่นแจ๋วๆเช่นนี้เลย

มาดูรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Honda Civic 2015 Eu Version กันหน่อยครับ

หากจะพูดถึง Honda Civic 2015 Eu Version คงจะต้องพูดถึงตัวถังมันก่อนครับ โดยมันจะมาในแบบแฮทช์แบ็ค ที่ทำให้ชาวไทยเจ็บจี๊ด ในส่วนของด้านหน้ามาพร้อมกับกันชนดีไซน์ใหม่ ตามมาด้วยไฟหน้าแบบใหม่ Daytime Running Light นอกจากนี้ในส่วนท้ายยังถูกออกแบบให้ดูสปอร์ตดุดันมากขึ้นด้วยกันชนท้าย , สเกิร์ตข้าง , สปอยเลอร์หลัง และไฟท้าย LED ที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ ฮอนด้า ซีวิค 2015 เวอร์ชั่น ยุโรป ได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมเล็กน้อย เช่น ลายเบาะผ้าใหม่ , กรุขอบพนักพิงศีรษะใหม่ , เปลี่ยนรายละเอียดการตกแต่งแผงข้างประตู เป็นต้น นอกจากนี้ไม้เด็ดอยู่ที่ Honda Connect อินโฟเทนเม้นท์รุ่นล่าสุดที่ติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รองรับวิทยุอินเตอร์เน็ต/FM/AM , บลูทูธ , ท่องบราวเซอร์ , ระบบนำทางและเป็นหน้าจอที่เชื่อมต่อไปยังกล้องส่องถอยหลัง

ข้อมูลเพิ่มเติม

นอกจากนี้ยังมีรุ่น ‘Civic Sport’ ที่มาเอาใจคนรักความสปอร์ตเต็มขั้น โดยติดตั้งกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตเต็มพิกัด และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนมันคือเจ้า Type R เลยทีเดียว ในส่วนของเครื่องยนต์ Honda Civic 2015 Eu Version จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.6 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 142 แรงม้า

สุดท้ายนี้ผมก็คงต้องบอกความจริงกับเพื่อนๆครับว่า สำหรับ Honda Civic 2015 Eu Version นี้ พวกเราชาวไทยคงได้เพียงแค่อ่านเอามันส์อย่างเดียว เพราะมันไม่เข้ามาบ้านเราแน่ๆ ซึ่งผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะครับว่าเพราะอะไร ชาวไทยถึงได้ใช้แต่แบบซีดาน สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ  

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ