ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพล่าสุด Honda Civic Type R 2015

5 ก.ย. 2557 N/A views

รถยนต์อย่าง Honda Civic Type R 2015 เป็นรถยนต์หนึ่งรุ่น ที่ผมมั่นใจว่า หลายๆคนคงชื่นชอบ และเฝ้ารอคอยอยากให้มันเข้ามาในบ้านเราเอามากๆ ซึ่งล่าสุดดันมีคนตาดีไปเห็นเจ้า Civic ในเลือนร่างแฮทช์แบ็ค อยู่ที่ยุโรป จึงเป็นที่มาของโพสต์นี้ครับ

โฉมหน้าที่เปลี่ยนไป

โฉมหน้าที่เปลี่ยนไป

Honda Civic Type R 2015 ตัวจำหน่ายจริง จะแตกต่างกับที่เปิดตัว เรียกน้ำย่อยกันไป

เพื่อนๆหลายๆคนคงยังไม่ลืมภาพความประทับใจของวันที่ Honda Civic Type R 2015 ได้เปิดตัวออกมาอย่างงดงามใช่ไหมครับ แต่ด้วยภาพล่าสุดชุดนี้มันทำให้เรารู้สึกอะไรบางอย่าง เกี่ยวกับตัวที่จะทำการจำหน่ายจริงขึ้นมาครับ อาทิเช่น ไฟหน้าแบบ Led ที่มาพร้อมกับเวอร์ชั่นเปิดตัว กลับไม่ได้พกพามาด้วยในเวอร์ชั่นจำหน่ายจริง รวมไปถึงแก้มหน้า ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงให้ดูมีความดุดันขึ้น

โฉมหน้าของตัว คอนเซ็ปท์

โฉมหน้าของตัว คอนเซ็ปท์

นอกจากนี้ในส่วนของกันชน ก็ไม่ได้เป็นแผงระบายอากาศที่ใหญ่โตมโหฬาร เหมือนกับตอนเปิดตัว แต่อย่างไรก็ตามครับ ไฟท้ายแบบ LED ท่อไอเสียชุดหลัง และสปอยเลอร์ขนาดยักษ์ที่เราเห็นมันยังคงอยู่ครับ ซึ่งมันก็จะทำให้โดนใจใครหลายๆคนได้ไม่น้อยเลย

สปอยเลอร์ขนาดยักษ์ยังคงอยู่

สปอยเลอร์ขนาดยักษ์ยังคงอยู่

ในส่วนของเครื่องยนต์

ในส่วนเครื่องยนต์ของ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ 2015 เป็นหนึ่งส่วนที่เริ่มมีการเผยข้อมูลที่แน่นอนออกมาบ้างแล้ว โดยก่อนหน้านี้ทาง ฮอนด้า ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องยนต์แบบ 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ซึ่งสามารถให้กำลังได้มากกว่า 280 แรงม้า ส่งผลให้หลายๆฝ่ายเริ่มมั่นใจว่า เครื่องยนต์แบบ 4 สูบแถวเรียงตัวนี้ คือ เครื่องยนต์ของ Honda Civic Type R 2015 นั่นเอง

ซึ่งภาพล่าสุดของ Honda Civic Type R 2015 ที่เพื่อนๆได้เห็นชุดนี้ คาดว่า เป็นภาพที่กำลังเตรียมรถเข้าสู่สายการผลิต หรือ เรียกว่า Production Prototype ที่เมือง สโลเวเนีย ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda ได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ