ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Clarity คว้ารางวัล Green Car Of The Year 2018 !!!!

2 ธ.ค. 2560 N/A views

ฮอนด้ามีความกล้าหาญที่จะนำเสนอ Honda Clarity (ฮอนด้า แคลริตี้) ที่มีความพิเศษแบบเฉพาะตัวที่โดดเด่นถึง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นพลังงานไฟฟ้า รุ่นปลั๊กอิน ไฮบริด (Plug-in Hybrid) และรุ่นเซลล์เชื้อเพลิง (Fuel Cell) ล่าสุดยังได้รับรางวัล Green Car of the Year 2018 ไปครอบครอง

honda-clarity-phev-3

รางวัลจากนิตยสาร Green Car Journal ได้ถูกประกาศ และส่งมอบกันในงาน LA Auto Show 2017 ส่วนคู่แข่งในรอบสุดท้ายแต่ละรายนั้นต่างมาจากแดนอาทิตย์อุทัย ประกอบไปด้วย Honda Accord, Hyundai Ioniq, Nissan Leaf และToyota Camry

honda-clarity-phev-4

Steven Center รองประธานฝ่าย Connected and Environmental Business ของฮอนด้าอเมริกา กล่าวว่า “สำหรับรางวัล Green Car of the Year 2018 ของครอบครัว Clarity แสดงให้เห็นถึงผลตอบรับที่ดี และเป็นการมอบทางเลือกของระบบส่งกำลังให้กับผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็นระบบพลังงานไฟฟ้า (Electric) ระบบปลั๊กอิน ไฮบริด (Plug-in Hybrid) และระบบเซลล์เชื้อเพลิง (Fuel Cell)

honda-clarity-phev-5

สำหรับเจ้าของรางวัล Green Car of the Year 2017 ได้แก่รถพลังงานไฟฟ้าที่มีชื่อว่า Chevrolet Bolt โดยสามารถคว่ำ BMW 330e iPerformance Chrysler Pacifica, Kia Optima, และ Toyota Prius Prime ลงไป

honda-clarity-phev-2

หากย้อนหลังกลับไปในปี 2016 ทางค่าย GM อีกเช่นกันที่สามารถคว้ารางวัลนี้ไปครองด้วย Chevrolet Volt เจเนอเรชั่นที่ 2 และย้อนไปอีกในปี 2015 และ 2014 นั้นรางวัลดังกล่าวตกไปเป็นของ BMW i3 และ Honda Accord ตามลำดับ

honda-clarity 2018

สำหรับรางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมของผู้จัดมอบรางวัล และผู้ผลิตรถยนต์ค่ายต่าง ๆ ที่ต่างพัฒนารถยนต์ที่ลดการปล่อยมลพิษ หรือปล่อยมลพิษเป็นศูนย์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ