ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย Honda HR V เปิดตัวบ้านเรา 10 พฤศจิกายน 57

23 ต.ค. 2557 N/A views

ใกล้ความจริงแล้วครับ สำหรับรถอเนกประสงค์ อย่าง Honda HR V ที่ในคราวที่แล้วผมได้นำเสนอไปในหัวข้อ Honda HR V เปิดตัวที่อินโดนีเซีย บ้านเรารอต่อ ล่าสุดมีข่าวออกมาแล้วว่า จะเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 10 พ.ย. ที่จะถึงครับ

ความเคลื่อนไหวของ Honda HR V ในประเทศไทย

หลังจากที่มีข่าวคราวออกมาเกี่ยวกับ Honda HR V ก็เรียกได้ว่า มีชาวไทยจำนวนมากกำลังเฝ้ารอมันอยู่ครับ วันนี้ผมจึงขอนำความเคลื่อนไหวสำคัญมารายงานให้ทราบครับ เว็บไซต์ยานยนต์แห่งหนึ่ง เผยว่า Honda HR V ใหม่นั้น มีแผนในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่ตลาดไทย ภายในวันที่  10  พฤศจิกายนนี้  นอกจากนี้ยังมีการระบุด้วยว่า ราคาของ Honda HR V ในรุ่นท๊อปนั้น จะมีราคาไม่ถึงหลักล้าน

ขุมพลัง

ทั้งนี้ในส่วนของเครื่องยนต์ หลายๆฝ่ายก็ยังเทคะแนนไปทางเดิมครับว่า เวอร์ชั่นบ้านเราจะได้ใช้เครื่องยนต์เดียวกับเวอร์ชั่นตลาดอาเซียน นั่นก็คือ เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และขนาด 1.8 ลิตร สำหรับตัวท๊อปครับ

ทั้งนี้หากเพื่อนๆอยากติดตามรายละเอียด ของรถอเนกประสงค์อย่างเจ้า ฮอนดา เอชอาร์ วี เวอร์ชั่นตลาดอาเซียนเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้เลย

Honda HR V เปิดตัวที่อินโดนีเซีย บ้านเรารอต่อ

สุดท้ายนี้คงต้องบอกครับว่า ข้อมูลที่ผมทราบมานี้ ไม่สามารถยืนยันได้อย่าง 100% ว่าเชื่อถือได้มากน้อยเพียงใด เพราะเว็บไซต์ดังกล่าวไม่ได้ระบุแหล่งที่อ้างอิงมาด้วย แต่อย่างไรก็ดี การที่มีข่าวคราวเช่นนี้ออกมา ก็เป็นตัวช่วยยืนยันแล้วครับว่า Honda HR V เข้าบ้านเราเร็วๆนี้แน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ