ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda HR V เปิดตัวบ้านเรา 17 พ.ย. 57 ชัวร์!!!

31 ต.ค. 2557 N/A views

กราบขออภัยเพื่อนๆผู้อ่านอย่างรุนแรงครับ ที่ในคราวที่แล้วผมนำเสนอเกี่ยวกับเจ้า Honda HR V ไปว่า มันจะเปิดตัวในวันที่ 10 พ.ย. แต่ครั้งนี้ชัวร์ไม่มีมั่วครับ เพราะ ฮอนด้าออกแถลงการณ์ 17 พ.ย. 57 นี้ ได้พบกันแน่นอน

เรื่องราวจากการณ์แถลงการณ์เรื่อง Honda HR V

ก็หลังจากที่เราเฝ้าจับตา Honda HR V มานาน ก็ยอมรับครับว่า มีทั้งข่าวจริงข่าวหลอกออกมาเยอะมาก ทั้งในเรื่องการเปิดตัว บ้างก็ลือกันไปว่า มันจะใช้ชื่อว่า Hon da Vezel แต่ล่าสุดเมื่อ บริษัท Honda Automobile จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Honda ในประเทศไทย ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ส่งผลให้สยบข่าวลือลงไปได้มากมายครับ

ซึ่งการออกมาแถลงการณ์ครั้งนี้ ได้มีการณ์ยื่นจดหมายให้สื่อมวลชน ไปงานเปิดตัวของเจ้า ฮอนด้า เอชอาร์ วี ในวันที่ 17 พ.ย. ที่จะถึงนี้ด้วย นั่นก็ทำให้เราสามารถระบุวันเปิดตัวของมันได้อย่างแน่ชัดแล้วครับ นอกจากนี้ข้อมูลต่างๆของเจ้า เอชอาร์ วี ก็ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมนอกจาก มันจะไม่ได้ใช้ชื่อว่า เวเซล แน่นอน

ของแถมจาก Thaicarlover ในด้านขุมพลัง

อย่างหนึ่งที่ผมคิดได้ในตอนนี้ครับ ผมคิดว่าเจ้า Honda HR V น่าจะมีเซอไพรส์ให้กับชาวไทยในส่วนของขุมพลังครับ อย่างที่ทราบกันแล้วว่า มันน่าจะเปิดตัวด้วยขุมพลัง 1.5 และ 1.8 ลิตร ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด รถอเนกประสงค์อย่าง HR V จะสามารถเติมเชื้อเพลิง E85 ได้ เช่นเดียวกับเวอร์ชั่นของบราซิลครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ