ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ออกสเต็ปกัน Toyota Sienna 2015 Remix

31 ต.ค. 2557 N/A views

Toyota Sienna 2015 Remix ( โตโยต้า เซียนน่า 2015 รีมิกซ์ ) รถมินิแวนสำหรับปาร์ตี้เคลื่อนที่ ให้ทุกๆ พื้นเต็มไปด้วยความสนุกสุดเหวี่ยง กับผลงานการออกแบบ สร้างสรรค์ของสถานี SiriusXM ร่วมมือกับ West Coast Customs สำนักโมดิฟายรถแต่งชั้นนำในอเมริกา ถ้าเพื่อนๆ พร้อมแล้ว ไปมันส์กันเลย.!!

ความบันเทิงเต็มรูปแบบอัดแน่นอยูภายในนี้

ความบันเทิงเต็มรูปแบบอัดแน่นอยูภายในนี้

โชว์สเต็ปออกลีลาไปกับ Toyota Sienna 2015 Remix

โฉมภายนอกตกแต่งเพิ่มเติมจาก โตโยต้า เซียนน่า 2015 รุ่นมาตรฐานเพียงเล็กน้อย ได้แก่ เพิ่มลวดลายกราฟฟิคมันส์ๆ กับโลโก้สปอนเซอร์ที่ด้านข้าง และฝากระโปรง, ตะแกรงหน้าแต่งสีดำ และชุดล้ออัลลอยดีไซน์เท่ห์ๆ จากแบรนด์ Giovanna

Toyota Sienna 2015 Remix

Toyota Sienna 2015 Remix

ไฮไลท์สำคัญของ โตโยต้า เซียนน่า 2015 รีมิกซ์ อยู่ที่ภายใน โดยดัดแปลงส่วนโดยสารด้านหลังทั้งหมดเป็นบูธดีเจ และเครื่องเสียงเคลื่อนที่ เจาะช่องหลังคาติดตั้งระบบไฮดรอลิคยกบูธดีเจ ที่มีซับวูฟเฟอร์ 12 นิ้ว 4 ตัว ( หน้า 2 ตัว หลัง 2 ตัว ) กับลำโพงอีก 16 ตัวเพิ่มความมันส์ด้วยจอ LED  ขนาด 40 นิ้ว

เลื่อนอประตูออกมาจะพบความมันส์ 2 เท่าเลยนะครับ

เลื่อนอประตูออกมาจะพบความมันส์ 2 เท่าเลยนะครับ

เท่านั้นยังไม่พอถ้าต้องการความมันส์อีกระดับ เซียนนา รีมิกซ์ ยังมีบูธดีเจ 8 ลำโพงเพิ่มแอมป์ 5 ตัว และ 2 32-band Equalizers เมื่อสไลด์ประตูด้านหลังออกมา

ระบบต่างๆ ด้านในห้องโดยสารที่ดัดแปลง

ระบบต่างๆ ด้านในห้องโดยสารที่ดัดแปลง

เครื่องยนต์ที่จะพาความบันเทิงไปในทุกที่จะเป็นขุมกำลังรหัส V-6 ความจุ 3.5 ลิตร สร้างพลัง 266 แรงม้า แรงบิด 245 ปอนด์/ฟุตส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทำความเร็วสูงสุดได้ราวๆ185 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ลำโพงพร้อมแอมป์อีกหนึ่งชุดด้านหลัง

ลำโพงพร้อมแอมป์อีกหนึ่งชุดด้านหลัง

สำหรับ โตโยต้า เซียนน่า 2015 รีมิกซ์ จะไปเปิดเพลงมันส์ๆ ให้สาวๆ หนุ่มๆ เก้ง กวาง ฯลฯ ได้โยกย้ายในงาน SEMA Show ที่ลาสเวกัสครับส่วนราคา โตโยต้า เซียนน่า 2015 รุ่นมาตรฐานจะอยู่ที่ 28,600 – 46,000 เหรียญสหรัฐ แต่ถ้าอยากจะติดเครื่องเสียง และดัดแปลงขนาดนี้ละก็ คงต้องเพิ่มอีกหลายแสนครับ

เพิ่มอรรถรสความสนุกด้วยจอ LED 40 นิ้ว

เพิ่มอรรถรสความสนุกด้วยจอ LED 40 นิ้ว

สามารถติดตามข่าวสาร รถแต่งสวยๆ เจ๋งๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ