ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เป็นเรื่อง! เพิ่งถอย Honda HR-V ตอนเช้า ตกดึกชนยับ

10 ธ.ค. 2557 N/A views

เกิดการแชร์สนั่น ของกรณี Honda HR-V ที่ประสบอุบัติเหตุชนกับรถบรรทุกข้าวโพด หลังจากเพิ่งทำการถอยรถออกมาเพียงวันเดียว ส่งผลให้ตัวรถมีสภาพพังยับ

เรื่องราวของ Honda HR-V ชนกับรถบรรทุกข้าวโพด

เรื่องราวของ Honda HR-V ชนกับรถบรรทุกข้าวโพดนี้ เกิดการแชร์สนั่นเนื่องจาก ผู้ใช้ Facebook ท่านหนึ่ง ได้แชร์รูปภาพรถ Honda HR-V ป้ายแดงสภาพใหม่กิ๊ก และรูปภาพหลังจากการเกิดอุบัติเหตุ ชนกับรถข้าวโพด ตัวรถสภาพพังยับ สร้างความแตกตื่นเป็นอย่างมาก

พร้อมกันนี้ผู้ใช้ Facebook คนดังกล่าวยังได้มีการโพสต์ข้อความด้วยว่า ” เสียดายมาก เพิ่งออกรถวันเดียวเอง เพื่อนสมาชิกที่ทำงาน Honda ส่งมาให้ดูครับ ลูกค้าเพิ่งออกรถ Honda HR-V รุ่น E ไปสดๆร้อน แต่ในเวลา 3 ทุ่ม รถไปเจออุบัติเหตุพังยับเยิน โครงสร้างรถแข็งแรงดี ถุงลมทำงาน คนในรถปลอดภัยทุกคน แต่….เสียดายรถครับ ”

หลังจากมีการแชร์ต่อๆกันไป

ชาวโซเชี่ยลจำนวนมาก พากันชื่นชมความแข็งแรงของเจ้า ฮอนด้า เอชอาร์-วี และระบบความปลอดภัยของมัน รวมไปถึงร่วมกันให้กำลังใจเจ้าของรถ แต่ที่น่าสนใจ มีหลายๆคนทวงถามสิทธิ์ที่เจ้าของรถจะได้รับจากบริษัทประกันนั่นเอง

ซึ่งในเรื่องราวนี้อาจจะมีการแถลงข่าวต่อไป เท่าที่ผมหาข้อมูล พอทราบว่า ในกรณีที่มีประกันประเภท 1 หากค่าซ่อมรถเกิน 70% ของราคารถ ประกันจะคืนทุนประกันเป็นจำนวนเงิน 80% ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าของรถคันนี้จะต้องรับผิดชอบเอง 20% ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ