ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เจ๋งจริงหรือ? GAC Witstar รถไฮบริดไร้คนขับจากจีน

17 ม.ค. 2558 N/A views

เปิดตัวออกมาแล้ว สำหรับ GAC Witstar รถยนต์ไฮบริดไร้คนขับ จากแดนมังกร ซึ่งงานนี้พวกเค้าถึงกับกล้าการันตีว่า 50 กม./ลิตร แค่เรื่องจิ๊บๆ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ GAC Witstar

ภายนอกของเจ้ารถต้นแบบอย่าง GAC Witstar มาในรูปทรงแฮทช์แบ็ค เน้นเส้นสายแบบโฉบเฉี่ยวเป็นหลัก ประตูเป็นแบบปีกนกหรูหรา กระจังหน้าถูกประดับประดาด้วยไฟ LED โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยไฟท้ายแบบยาว

สมรรถนะสุดล้ำ

ในส่วนสมรรถนะของเจ้า จีเอซี วิทสตาร์ ถูกชูโรงด้วยระบบขับเคลื่อนโดยใช้ไฟฟ้า ผนวกกำลังกับเครื่องยนต์สันดาป มอเตอร์ขับเคลื่อนมีพละกำลังถึง 127 แรงม้า แรงบิด 227 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยแบตเตอรี่ Li-ion นั่นเอง

ทีเด็ดอยู่ที่ ระยะการวิ่ง เพราะหากชาร์จไฟเต็มจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 100 กิโลเมตร แต่หากได้กำลังเสริมจากเครื่องยนต์จะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 600 กิโลเมตร ซึ่งคิดเป็นน้ำมัน 50 กม./ลิตร ประหยัดสุดๆ

คอนโซลตู้ปลาหรูหรา

คอนโซลตู้ปลาหรูหรา

ไฮไลท์เด็ด

หากกล่าวถึงไฮไลท์เด็ดจริงๆของมัน คงหนีไม่พ้น ระบบขับเคลื่อนโดยไร้คนขับ ที่สามารถเลือกเส้นทางไปสู่จุดหมายได้อย่างรวดเร็ว ตามมาด้วยการหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้โดยอัตโนมัติ และสามารถขับขี่ได้คล่องแคล่วปลอดภัยทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนอีกด้วย

งานนี้คงต้องบอกว่า เจ้าไฮบริดจีนแดง คันนี้ พกความเจ๋งมาไม่น้อยหน้าชาติใดเลยครับ และหากเพื่อนๆสนใจอยากจะจับจองเจ้า GAC Witstar ขึ้นมาจริงๆ คงต้องรอไปอีกนานทีเดียว เนื่องจากทางค่าย ยังไม่มีแผนที่จะพัฒนาสู่รุ่นจำหน่ายจริงครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ