ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอาใจผู้บริหาร Hyundai Equus Limousine

7 ส.ค. 2557 N/A views

กล่าวได้ว่าช่วงนี้ค่ายรถยนต์รุ่นใหญ่ๆทั้งหลาย ส่งรถซีดานที่มีดีไซน์สุดหรู รูปทรงโอ่อ่า มาแข่งกันอย่างไม่หวั่นไม่ไหว ล่าสุดค่ายสุดเก๋าจากเกาหลีไม่ยอมน้อยหน้าส่งเจ้า Hyundai Equus Limousine มาร่วมเจาะกลุ่มผู้บริหารอีกแรงนึงครับ

รูปลักษณ์ภายนอก Hyundai Equus Limousine

ซีดานสุดหรูอย่าง Hyundai Equus Limousine ถูกพัฒนาให้มีความยาวในส่วนของตัวถังถึง 5.43 เมตร ซึ่งเพิ่มขึ้นจากตัวถังในรุ่นก่อนถึง 28 เซนติเมตรด้วยกัน โดยทางค่ายรถยนต์อย่าง Hyundai จะเน้นการยืดความยาวจากตัวถังส่วนกลางเป็นหลัก ทั้งนี้เพื่อความสมส่วนของรูปทรงครับ

ภายในห้องโดยสารที่เรียบหรู ถูกใจผู้บริหาร

ภายในห้องโดยสารที่เรียบหรู ถูกใจผู้บริหาร

ในส่วนของภายในห้องโดยสาร

รถยนต์ลีมูซีนสุดหรูอย่าง ฮุนได อิคิวอัส จะมาพร้อมกับภายในห้องโดยสารที่เน้นความหรูหรา สะดวกสบาย เอาใจผู้โดยสารระดับ Vip อย่างแท้จริง โดยจะถูกตกแต่งด้วยวัสดุหนังชั้นดีในโทนสีแบบใหม่ สลับกับการเพิ่มเติมลวดลายด้วยลายไม้ ปิดท้ายด้วยเบาะโดยสารด้านหลังที่มาแบบแยก 2 ที่นั่ง เพื่อเน้นความเป็นส่วนตัวนั่นเอง

Engine

Engine

ขุมพลัง

นอกจากรูปลักษณ์ที่โอ่โถง และภายในสุดหรูตามสไตล์ผู้บริหารแล้ว รถลีมูซีนสุดหรูอย่าง Hyundai Equus ก็ไม่ลืมที่จะพกพาขุมพลังชั้นดีติดตัวมาด้วย โดยมันจะมาพร้อมกับขุมพลัง เบนซิน V8 ขนาด 5.0 ลิตร ที่สามารถให้กำลังถึง 430 แรงม้า โดยมีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 509 นิวตันเมตร เมื่อถูกจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ มันจะสามารถวิ่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 5.8 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุด 225 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียวครับ

สำหรับผู้บริหารในบ้านเราคงต้องรอไปก่อน เพราะเจ้า Hyundai Equus Limousine จะทำการเปิดตัวและเผยข้อมูลเรื่องราคาครั้งแรกที่งาน Moscow Motorshow 2014 ประมาณวันที่ 29 สิงหาคม – 7 กันยายน 2014 นี้ครับ ซึ่งจะเข้าไทยหรือไม่ อีกไม่นานคงได้รู้กันแน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถ ลีมูซีน คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ