ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จะยาวไปไหน Mercedes-Benz S-Class Pullman 2015

6 ส.ค. 2557 N/A views

Mercedes-Benz สนองความต้องการของลูกค้าระดับ VIP ด้วยซีดานพรีเมียมที่ยาวสุดๆอย่าง Mercedes-Benz S-Class Pullman 2015 ที่มาพร้อมกับตัวถังแบบ ลีมูซีน สุดหรู ที่ได้รับการการันตีโดย Brabus งานนี้บอกได้เลยครับว่า หรูจริง ยาวจริง

Mercedes-Benz S-Class Pullman 2014

Mercedes-Benz S-Class Pullman 2014

ดีไซน์ของ Mercedes-Benz S-Class Pullman 2015

จากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยพบว่า Mercedes-Benz S-Class Pullman 2015 จะมีตัวถังที่ได้รับการขยายให้ยาวถึง 6.4 เมตร โดยมีน้ำหนักรวมอยู่ที่ 5,300 กิโลกรัม

อาจต้องกล่าวว่า หากดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว นอกจากความยาวอาจจะดูไม่มีอะไรสะดุดตาครับ แต่ไฮไลท์สำคัญของรถ ลีมูซีน ทุกคันบนโลกมันอยู่ที่ภายในห้องโดยสารครับ โดยภายในห้องโดยสารของเจ้า เมอร์เซเดส-เบ็นซ์ เอส-คลาส พูลแมน 2015 มาพร้อมการวางเบาะที่นั่งโดยสารแบบ 2+2+2 ซึ่งเบาะที่นั่งแถวหลัง 2 แถว ทั้ง 4 ตัวนั้น สามารถหมุนหากันได้ และยังมีแผงกั้นระหว่างผู้โดยสารกับคนขับ ทั้งนี้เพื่อบรรยากาศแบบ VIP ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวครับ

ถายในสุดหรู สำหรับผู้โดยสารแบบ VIP

ถายในสุดหรู สำหรับผู้โดยสารแบบ VIP

สาระสำคัญจาก Brabus

ด้วยความที่เจ้า Mercedes-Benz S-Class Pullman คันนี้ จะต้องผ่านกระบวนการผลิตของ Brabus จะให้ธรรมดาได้อย่างไร Brabus จึงขอจัดเพิ่มอีก 1 เวอร์ชั่น โดยจะเป็นเวอร์ชั่นที่ผลิตมารองรับฐานลูกค้าที่ VIP ยิ่งกว่า นั่นก็คือ เวอร์ชั่นกันกระสุนนั่นเอง ทั้งนี้ก็ยังมีการเปิดเผยว่า ก่อนจะถึงวันที่ Mercedes-Benz S-Class Pullman จะออกวางจำหน่าย ทาง Mercedes-Benz น่าจะส่งรุ่นฐานล้อยาว S-Class Maybach ออกโชว์ตัวก่อนครับ

โดยราคาของ Mercedes-Benz S-Class Pullman 2015 น่าจะเคาะราคามาที่ราวๆ 1,270,000 เหรียญสหรัฐ โดยจะเริ่มเปิดตัววางจำหน่ายที่ประเทศจีนเป็นที่แรก ในปี 2015 ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mercedes-Benz เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ