ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปลอดภัยที่สุด! 2015 Mercedes-Benz S600 Guard

6 ส.ค. 2557 N/A views

จากประวัติศาสตร์อันยาวนานของ เมอเซเดส-เบนซ์ ที่มีรถลีมูซีน 770K ของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ที่สร้างขึ้นสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 จวบจนทุกวันนี้ทางค่ายได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องจนออกมาเป็น 2015 Mercedes-Benz S600 Guard ( 2015 เมอเซเดส-เบนซ์ เอส600 การ์ด ) ที่ทำหน้าที่คุ้มครองบุคคลสำคัญ ซึ่งถือว่าเป็นรถหุ้มเกราะที่ปลอดภัยที่สุด และมีการจำหน่ายในขณะนี้

2015 Mercedes-Benz S600 Guard

2015 Mercedes-Benz S600 Guard

ระบบความปลอดภัยสูงสุดของ 2015 Mercedes-Benz S600 Guard

S600 Guard เป็นอะไรมากไปกว่ามาตรฐานของรุ่น S600 มีการเปลี่ยนแปลงภายในโครงสร้างเกือบทั้งหมด เริ่มจากเสริมแผ่นเหล็กที่ออกแบบเป็นพิเศษหนา 2 นิ้วรอบคัน กระจกกันกระสุนรอบคันจะถูกเคลือบด้วยโพลีคาร์บอเนต คุณสมบัติเหล่านี้สามารถทนต่อการยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเล็ก และการระเบิดในระยะใกล้ และยังได้รับการรับรองสำหรับการป้องกันขีปนาวุธที่สูงที่สุดในชั้น VR9 ทำให้เป็นรถคันแรกที่มีความปลอดภัยที่สุดที่มีการวางจำหน่ายในขณะนี้

เหมือนกับรุ่นมาตรฐาน แต่ความปลอดภัยต่างกันมาก

เหมือนกับรุ่นมาตรฐาน แต่ความปลอดภัยต่างกันมาก

ตัวรถแม้จะแข็งแกร่ง แต่การตกแต่งภายในนั้นหรูหรา ตามแบบฉบับรถลีมูซีนที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ห้องโดยสารด้านหลังให้ผู้ซื้อสามารถเลือกกำหนดว่าอยากได้แบบ 2 ที่นั่ง หรือ 3 ที่นั่ง ระบบเซฟตี้ภายในจะมีผ้าม่านทึบแสงจะปิดลงหลังจากเสียงสัญญาณเตือนภัย เมื่อมีการสั่นสะเทือน หรือมีความร้อนเกินกว่าอุณภูมิปกติ และยังระบบปรับอากาศให้บริสุทธิ์ เพื่อปกป้องผู้โดยสารจากควันหรือก๊าซระคายเคืองที่มาจากด้านนอก

ภายในหรูหรา ควบคู่กับความปลอดภัย

ภายในหรูหรา ควบคู่กับความปลอดภัย

ด้านหลังไม่พลาดทุกการทำงาน ด้วยคอนโซลที่แปลงด้านหลังสองที่นั่งเป็นสำนักงานเคลื่อนที่กับโทรศัพท์หน้าจอสัมผัสและแบบแฮนด์ฟรี โคมไฟอ่านหนังสือด้านหลังด้วยเทคโนโลยีแบบ LED เสริมด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และความปลอดภัยล่าสุดจาก เมอเซเดส-เบนซ์ อาทิเช่น พนักพิงปรับระดับสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร มีฟังก์ชั่นการนวดผ่อนคลาย

สะดวกสบายระดับผู้นำ

สะดวกสบายระดับผู้นำ

เครื่องยนต์ของรถหุ้มเกราะ S600 Guard ยังคงใช้ขุมกำลัง V-12 คววามจุ 6 ลิตร ให้พละกำลัง 523 แรงม้า แรงบิด 612 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7G-Tronic การใช้เครื่องยนต์เดิมอาจจะมีความเร็วที่ช้าลงกว่ารุ่นปกติ แต่ก็เป็นที่น่าพอใจเพราะสามารถวิ่งได้ 210 กิโลเมตร/ชั่วโมง จากเดิม 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

อีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญคือระบบช่วงล่าง ที่ติดตั้งระบบควบคุมการสั่นสะเทือนเพื่อรับมือกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เบรกขนาดใหญ่มีความจำเป็นที่จะมาหยุดน้ำหนักของรถทั้งหมด ดิสก์เบรกมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นมาตรฐาน มีเส้นผ่าศูนย์กลางหกลูกสูบ ล้อใช้ยาง Michelin ที่มาพร้อมกับการตรวจสอบความดันเมื่อได้รับการกระทบกระเทือน หรือเสียหาย จะสามารถวิ่งไปได้อีก 30 กิโลเมตร เพียงพอที่จะหลบหนีเมื่อผู้โดยสารตกอยู่ในอันตราย ส่วนราคายังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดแต่ในเบื้องต้นคาดว่าจะไม่ต่ำกว่า 1,000,000 เหรียญสหรัฐอย่างแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ Mercedes-Benz รุ่นอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ