ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขับสนุกสไตล์อังกฤษ! MG 3 2014

10 ต.ค. 2557 N/A views

MG 3 2014 ( เอ็มจี 3 2014 ) แฮทช์แบคห้าประตูขนาดเล็ก โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์อังกฤษ ให้การขับขี่ที่สนุกคล่องตัว สามารถปรับแต่งทั้งภายนอก ภายใน อีกทั้งมาพร้อมกับราคาน่าคบหาอีกด้วย!

MG 3 2014

MG 3 2014

สนุกไปกับไลฟ์สไตล์ในเมืองของ MG 3 2014

เพิ่งเปิดตัวกันไปไม่นานที่ เซี่ยงไฮ้ มอเตอร์โชว์ เมื่อปีที่แล้วสำหรับ เอ็มจี 3 2014 นี้ออกแบบวิศวกรรมที่ MG เบอร์มิงแฮม ในอังกฤษ MG3 จะกลายเป็นรุ่นที่ 2 ที่จะเดินสายการผลิตที่โรงงานเบอร์มิงแฮม

ด้านหลังแอบสปอร์ตนิดๆ

ด้านหลังแอบสปอร์ตนิดๆ

แรกสัมผัสด้านหน้ามีควาพริ้วไหวจากทุกมุมมอง สะดุดตากับ LED daytime ทรงไม้ฮอกกี้ แอบดุด้วยตะแกรงสีดำด้านล่างกว้างเต็มพื้นที่ ด้านหลังดีไซน์คล้ายตัวแข่งของค่าย

LED daytime ทรงไม้ฮอกกี้

LED daytime ทรงไม้ฮอกกี้

สปอร์ตนิดๆ ด้วยดิฟฟิวเซอร์ขนาดย่อมที่มีท่อไอเสียโครเมี่ยมใบน้อยๆ แทรกอยู่ฝั่งซ้าย ไฟท้ายทำได้อย่างสวยงามชัดเจน เพิ่มความโฉบเฉี่ยวอีกนิดด้วยสปอยเลอร์สีเดียวกับตัวรถ

พื้นที่เก็บของใหญ่ใช่ย่อย

พื้นที่เก็บของใหญ่ใช่ย่อย

ทั้งนี้ลูกค้าจะสามารถเลือกสีภายนอก ลายกราฟิก ล้อ และแพ็คสีภายในได้ตามใจชอบเพื่อหลีกหนีความจำเจ เบื่อความเรียบง่ายของรูปแบบรถทั่วไป

ภายในห้องโดยสารดีไซน์เรียบง่าย

ภายในห้องโดยสารดีไซน์เรียบง่าย

ภายในห้องโดยสาร กว้างขวาง สะดวกสบายจนน่าแปลกใจเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ด้านหน้า และด้านหลัง คอนโซลหน้าเรียบๆ พวงมาลัยหนังพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง เบาะได้อารมณ์สปอร์ตแทรกลวดลายกราฟฟิคคาดกลาง

ด้านหลังก็กว้างขวางเหมือนกันนะ

ด้านหลังก็กว้างขวางเหมือนกันนะ

เครื่องยนต์ขนาดเล็กขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบให้กำลังกำลังน่ารักที่ 104 แรงม้า แรงบิด 101 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ( ในรุ่นนี้จะไม่มีเกียร์อัตโนมัติ ) สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน supermini ช่วยในการเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงใน 10.4 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ราวๆ 175 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ขุมกำลังที่ให้กำลังกำลังน่ารักที่ 104 แรงม้า

ขุมกำลังที่ให้กำลังกำลังน่ารักที่ 104 แรงม้า

ราคาถือว่าน่าคบหาเลยทีเดียวสำหรับ เอ็มจี 3 2014 แฮทช์แบคขนาดเล็ก ซึ่งราคาของมันจะเริ่มต้นอยู่ที่ 17,000 เหรียญสหรัฐเท่านั้น!

เลือกออฟชั่นได้หลากหลายรูปแบบ

เลือกออฟชั่นได้หลากหลายรูปแบบ

แต่สำหรับอนาคตจะมีการมาเปิดตัว MG 3 ที่บ้านเราหรือไม่นั้น ต้องรอดูรุ่นพี่อย่าง MG 6 ที่เพิ่งเปิดตัวไป ว่าจะไปรอดไหม..? และได้รับการตอบรับมากน้อยขนาดไหน..? ( เปิดตัวกันไปสักพักใหญ่ๆ แล้ว ยังเห็นบนถนนไม่ถึง 10 คันเลย -*- )

สามารถติดตามข่าวสารรถยนต์ที่น่าสนใจคันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ