ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ต้นแบบรถ CUV Hyundai Santa Cruz 2015

19 ม.ค. 2558 N/A views

Hyundai Santa Cruz 2015 Crossover Concept ( ฮุนได ซานตา ครูซ 2015 ครอสโอเวอร์ คอนเซ็ปต์ ) ต้นแบบนวัตกรรมใหม่ของรถกระบะ CUV ขนาดเล็ก เหมาะกับชีวิตคนเมืองโดยเฉพาะ มันมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบอย่างลงตัว…

Hyundai Santa Cruz 2015 Crossover Concept

Hyundai Santa Cruz 2015 Crossover Concept

นิยามใหม่ของรถกระบะ Hyundai Santa Cruz 2015 

 ฮุนได ซานตา ครูซ 2015 ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการขับขี่ที่คล่องตัวในเมืองใหญ่ สุดเท่ห์กับดีไซน์ลูกผสมระหว่างรถกระบะกับครอสโอเวอร์อย่างลงตัว กระจังหกเหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์ของค่าย ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์รูปรังผึ้ง โดดเด่นด้วยไฟตัดหมอกแบบ LED

ลูกผสมระหว่างกระบะ กับครอสโอเวอร์

ลูกผสมระหว่างกระบะ กับครอสโอเวอร์

ตัวรถยกสูงด้วยล้อขนาดใหญ่ หุ้มด้วยยาง Michelinที่มีการออกแบบดอกยางให้เป็นพิเศษ ปิดท้ายด้วยครอบดิสเบรคด้วยคาลิปเปอร์สีเหลืองสดใสจาก Brembo

ตอบสนองทุกการใช้งาน

ตอบสนองทุกการใช้งาน

ภายใน มีความสะดวกในการเข้าถึงที่นั่งด้านหลังด้วยการดีไซน์มือจับประตูด้านหลังที่กลมกลืน ในการตกแต่งอื่นๆ ภายในยังไม่เผยรายละเอียด ส่วนกระบะด้านหลังปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ฝาท้ายมีขนาดกว้างสามารถเปิดขนสัมภาระได้กว้างกว่ากระบะทั่วไป

ล้อขนาดใหญ่ ดีไซน์เรียบง่าย

ล้อขนาดใหญ่ ดีไซน์เรียบง่าย

ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล  4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้พละกำลังที่ 190 แรงม้า แรงบิด 300 ปอนด์/ฟุต อัตราการใช้เชื้อเพลิงจะอยู่ราวๆ 12.8 กม./ลิตร

ไฟหน้าโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัยมากๆ

ไฟหน้าโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัยมากๆ

ฮุนได ซานตา ครูซ 2015 ครอสโอเวอร์ คอนเซ็ปต์ จัดแสดงอยู่ในงาน North American International Auto Show 2015 ในดีทรอยด์ อเมริกา

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารรถต้นแบบสวยๆ คันอื่นได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ