ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Infiniti Q80 Inspiration สุดหรูขึ้นเทียบชั้น Benz S-Class

12 ต.ค. 2557 N/A views

วันนี้เราจะมานำเสนอรถสปอร์ตสุดล้ำ อินฟินิติ คิว80 อินสปายเรชั่น (Infiniti Q80 Inspiration) อีกคันหนึ่งที่ก้าวขึ้นเวที  Paris  Motor  Show 2014  ซึ่งเจ้านี่ได้พัฒนาให้มีความหรูหราสำหรับรถใช้งานในอนาคตข้างหน้า ที่เรียกได้ว่านำไปเทียบชั้นรถยนต์ระดับแนวหน้าของโลกได้อย่างสบาย อย่างเช่นในตระกูลของ Benz S-Class

อินฟินิติ คิว80 อินสปายเรชั่น (Infiniti Q80 Inspiration)

อินฟินิติ คิว80 อินสปายเรชั่น (Infiniti Q80 Inspiration)

รูปทรงดีไซน์สปอร์ตสุดล้ำ Infiniti Q80 Inspiration

เจ้า Infiniti Q80 Inspiration ได้รับการดีไซน์ให้เป็นสไตล์ Fastback โดยการออกแบบเส้นสายให้มีความโดดเด่น มีกระจังหน้าที่ดีไซน์เป็นรูปหกเหลี่ยมฐานกว้างขนาดใหญ่ ขณะที่ฝากระโปรงด้านหน้าก็ดีไซน์ให้มีความเรียบหรู รับเข้ากับทางด้านข้างที่มีประตูแบบเปิดออกจากตรงกลางได้อย่างสวยงามและล้ำสมัย เท่ห์ในแบบที่ไม่เหมือนใครมาก่อนก็ว่าได้

ภายนอก Infiniti Q80 Inspiration

ภายนอก Infiniti Q80 Inspiration

ภายในจะเด่นสู่ภายนอกได้หรือไม่

ขอบอกเลยว่าเจ้า Infiniti Q80 Inspiration ออกแบบภายในให้หรูหราสะดวกสบายไม่แพ้ภายนอกเลย  เดี๋ยวจะหาว่าโม้มาดูเลยดีกว่า  ว่าภายนอกดีไซน์มาแบบไหน เบาะรองรับได้ถึง 4 ที่นั่ง โดดเด่ดด้วยโทนสีดำทั้งหมดในส่วนของด้านหน้าพร้อมกับเบาะหนังที่มีมากับพวงมาลัย แม้แต่คอนโซลหน้า รวมทั้งบริเวณคอนโซลกลางด้วยเช่นกัน มาดูในส่วนของด้านหลังกันบ้าง

ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กันด้วยการตกแต่งด้วยสีขาวเพื่อให้ตัดกับด้านหน้า โดดเด่นเป็นพิเศษด้วยเบาะนั่งดีไซน์ที่โอบรับเข้ากับสรีระทุกสัดส่วนดูน่านั่งไม่น้อย

ภายใน Infiniti Q80 Inspiration

ภายใน Infiniti Q80 Inspiration

ขุมพลังสปอร์ต Infiniti Q80 Inspiration

พูดถึงรถสปอร์ตนอกจากหลายคนยังอยากดูความหรูหราภายนอกแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ด้านขุมพลังนั่นเอง ซึ่ง Infiniti Q80 Inspiration มาพร้อมกับระบบไฮบริด ผสานกับเครื่องยนต์ V6 ที่มีขนาด 3,000 ซีซี ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้กำลัง 550 แรงม้า โดยมีอัตราการประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 18 กม./ลิตร ซึ่งถือว่าเป็นรถต้นแบบที่น่าสนใจมากเลยนะครับ

ด้านหน้า Infiniti Q80 Inspiration

ด้านหน้า Infiniti Q80 Inspiration

รวมข้อมูลข้างต้นแล้วเจ้า Infiniti Q80 Inspiration รถสปอร์ตหรูดีทุกสัดส่วนจริงๆ  ไม่ว่าจะดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในรวมถึงขุมพลัง  น่าเสียดายทีรุ่นจำหน่ายจริงยังไม่มีกำหนดชัดเจน แต่คาดว่าจะเปิดตัวภายในปี 2015 โดยแน่นอนว่าจะต้องเจอเมอร์เซเดส เบนซ์ เอส คลาส (Mercedes Benz S-Class) น้องใหม่ในตลาดนี้แน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Infiniti เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ