ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2 รุ่นท็อป Kia Soul Mixx and Maxx 2014

16 ก.ย. 2557 N/A views

โดดเด่นเหนือใครๆ กับ โมเดลใหม่ล่าสุด Kia Soul Mixx and Maxx 2014 ( เกีย โซล มิกซ์ แอนด์ แม็กซ์ 2014 ) คอมแพค คาร์  ดีไซน์กึ่งครอสโอเวอร์ ที่ออกแบบได้เก๋ เท่ห์อย่าบอกใครเชียว และยังมีโฆษณาน่ารักๆ มาให้ชมกันอีกด้วยถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย!

Kia Soul Maxx

Kia Soul Maxx

ปรับโฉมใหม่พร้อมรุ่นท็อป Kia Soul Mixx and Maxx 2014

All New Kia Soul มาพร้อมกับมิติที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยในรุ่นท็อปทั้ง 2 รุ่นนี้ได้เสริมชุดแต่ง ภายนอก และภายในห้องโดยสารไว้อย่างครบครัน โดยรุ่น Mixx จะเพิ่มชุดแต่ง Urban Styling Pack, DAB Radio, ไฟหน้าแบบ LED Daytime Running Lights, เบาะปรับอุณภูมิ, กระจกพับไฟฟ้า และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

Kia Soul Mixx

Kia Soul Mixx

ส่วนรุ่น Maxx จะเหมือนกับรุ่น Mixx แต่จะเพิ่ม ซันรูฟแบบพาโนรามา, ระบบ Smart Entry System, แผงหน้าปัด, เบาะหนัง และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่มีดีไซน์ค่อนข้างสปอร์ตกว่า

โดดเด่นด้วยเทรนด์รูปทรงเหลี่ยม ที่กำลังมา

โดดเด่นด้วยเทรนด์รูปทรงเหลี่ยม ที่กำลังมา

ภายในห้องโดยสารเน้ากว้างขวางแบบ SUV พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น คอนโซลกลางมาพร้อมกับระบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว กระจกหลังมีระบบปรับแสงอัตโนมัติ ระบบความบันเทิงใช้เครื่องเสียงจาก Infinity Sound ที่มีลำโพงมาให้ 8 ตัว

ภายในดีไซน์กว้างขวางทุกมุมมอง

ภายในดีไซน์กว้างขวางทุกมุมมอง

เครื่องยนต์มี 2 รุ่นให้เลือกได้แก่ 1.6 CRDi จับคู่กับเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้ กับ 1.6 GDi จับคู่กับเกียร์ธรรมดาเท่านั้น อัตราความเร็วสูงสุดจะจำกัดไว้ไม่เกิน 190 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ซันรูฟแบบพาโนรามาในรุ่น Maxx

ซันรูฟแบบพาโนรามาในรุ่น Maxx

ราคารุ่น Mixx จะเริ่มต้นที่ 18,150 ปอนด์ และรุ่นพี่ Maxx จะเริ่มต้นที่ 19,950 ปอนด์

ติดตามข่าวสารรถยนต์รุ่นเล็กคันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ