ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น่ารัก มุ้งมิ้ง! Suzuki Lapin Chocolate 2015

12 ก.ย. 2557 N/A views

วันนี้เอาใจสาวๆ กับ Suzuki Lapin Chocolate 2015 ( ซูซูกิ ลาพิน ช็อคโกแลต 2015 ) เป็นรถรุ่นล่าสุดของ Suzuki ที่มีขนาดเล็กดีไซน์มุ้งมิ้ง ที่มีรูปทรงกะทัดรัด เน้นการใช้งานคล่องตัว และเหมาะสำหรับสาวๆ เป็นที่สุด!

Suzuki Lapin Chocolate

Suzuki Lapin Chocolate

ดีไซน์น่ารักๆ ของ Suzuki Lapin Chocolate 2015

ออกแบบได้น่ารักโดนใจสาวๆ สำหรับ ลาพิน ช็อคโกแลต  มิติของรถมีรูปทรงกะทัดรัด ไฟหน้า HID ดวงกลมโตดีไซน์แบ๊วๆ เหมือนแมวเหมียว ล้ออัลลอยขนาดมินิ 14 นิ้ว ไฟท้าย LED ดวงกลมแยกไฟเลี้ยวชัดเจน ประตูด้านหลังเปิดกว้างเป็นพิเศษ และสุดท้ายเพื่อผิวพรรณสาวๆ ลาพิน ช็อคโกแลต มีกระจกป้องกันแสงยูวีรอบคันมาให้อีกด้วย

ประตูหลังกว้างขวาง เก็บสัมภาระได้มากมาย

ประตูหลังกว้างขวาง เก็บสัมภาระได้มากมาย

ภายในใช้สีพาสเทลทูโทนน่ารักๆ คอนโซล รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ดีไซน์โค้งมนอ่อนหวาน และเรียบง่าย มีจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ มีลูกเล่นเป็นกระต่ายดิจิตอลที่วิ่งไปพร้อมกับรถขณะเคลื่อนที่ และแสดงผลได้อย่างชัดเจน เข้าใจง่าย

ภายในสีทูโทนน่ารักๆ

ภายในสีทูโทนน่ารักๆ

สำหรับกำลังของเจ้าตัวเล็ก ซูซูกิ ลาพิน ช็อกโกแลต จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 660 ซีซี 3 สูบ ให้กำลังม้าแบบน่ารักๆ 54 แรงม้า มาพร้อมกับเกียร์ CVT นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเป็นระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อได้ด้วย ( รุ่นท็อป )

หลากหลายสีสัน

หลากหลายสีสัน

สีสันของรถมีให้เลือกมากมายล้วนแต่เป็นสีพาสเทลน่ารักๆ ทั้งนั้น ส่วนราคาเย้ายวนใจมากๆ สำหรับ ซูซูกิ ลาพิน ช็อกโกแลต ซึ่งจะเปิดตัวที่ญี่ปุ่นในราคา 1.29 ล้านเยน หรือราวๆ 480,00 บาทไทย แต่…….จะเข้าไทยหรือไม่นั้นต้องลุ้นกันอีกยกใหญ่เลยละครับ หรือถ้าอดใจไม่ไหวอิมพอร์ตเข้ามาเลยยย..!

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของค่าย Suzuki ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ