ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยข้อมูลเพิ่มเติมของ Lamborghini Urus

8 ก.ย. 2557 N/A views

เพื่อนๆหลายๆคนที่ติดตามเรามานาน น่าจะจำเจ้าครอสโอเวอร์สุดหรูอย่าง Lamborghini Urus คันนี้ได้ และคงจะมีหลายๆคนแอบฝันเช่นเดียวกับผมว่า Lamborghini รุ่นดังกล่าว อาจมีราคาที่เอื้อมถึงกว่า สปอร์ตคันอื่นๆในค่ายของพวกเค้า แต่แล้วก็ไม่ใช่อย่างที่คิดซะแล้วครับ

เจาะรายละเอียดของ Lamborghini Urus

จากที่หลายๆฝ่ายเคยคิดกันไปว่า เจ้า Lamborghini Urus จะเป็น Lamborghini ที่มีราคาถูกที่สุด แต่ล่าสุดเมื่อสายข่าวของเรารายงานข้อมูลบางอย่างเพิ่มเติม ก็ต้องบอกว่า ฝันของใครหลายๆคนมีสิทธิ์ดับลงอยู่เหมือนกันครับ เพราะจากรายงานพบว่า ราคาเปิดตัวของมันอาจสูงเทียบเท่าซูเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini Huracan เลยทีเดียวครับ

หากการรายงานของสายข่าวของเราไม่มีอะไรผิดพลาด บอกตรงนี้ครับว่า แลมโบกินี่ ยูรัส จะเป็นรถครอสโอเวอร์ที่ราคาสูงที่สุดในโลก โดยราคาของมันจะอยู่ที่ราวๆ 237,250 เหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 7 ล้านบาท แต่ถ้าหากนำเข้ามาในบ้านเรา รวมภาษีต่าง ๆ ก็อาจมีราคาสูงถึง 20 ล้านบาทเลยครับเพื่อนๆ

สำหรับเพื่อนๆที่ยังชม ว่าที่ครอสโอเวอร์ที่แพงที่สุดในโลก ไม่จุใจ เชิญชมคลิปเพิ่มเติมกันได้ที่นี่เลยครับ 

แต่อย่างไรก็ดี วงการยานยนต์ที่เพื่อนๆและผม หลงใหล กันอยู่นี้ เชื่อเถอะครับว่า มันไม่มีอะไรแน่นอนเสมอไป ตราบใดที่เจ้า Lamborghini Urus ยังไม่วางจำหน่ายจริง ราคาวางจำหน่ายของมันก็ยังไม่นิ่งหรอกครับ ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวจะมีการวางจำหน่ายจริงราวๆ ปี่ 2017 ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Lamborghini เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ