ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Jaguar เตรียมเปิดตัวซีดานใหม่ XE ปี 2015 ก.ย. นี้

7 ก.ย. 2557 N/A views

จากัวร์ (Jaguar) ค่ายรถยนต์หรูของอังกฤษที่มีประวัติมายาวนาน  ได้เผยคลิปวิดีโอ Teaser ของซีดานหรูโฉมใหม่ล่าสุด  Jaguar  XE  รุ่นปี 2015 (จากัวร์  เอ็กซ์อี) และมีรูปลักษณ์ขนาดกลางที่พกพาเส้นสายแบบสปอร์ตสวยหรูเอาไว้อย่างครบถ้วน  รวมถึงเผยอุปกรณ์ที่น่าสนใจ  เตรียมเปิดตัววันที่ 8 กันยายนนี้

Jaguar XE รุ่นปี 2015

Jaguar XE รุ่นปี 2015

อุปกรณ์ที่น่าสนใจสำหรับเจ้า Jaguar XE รุ่นปี 2015

เรามาพูดถึงรายละเอียดอุปกรณ์ต่าง ๆ ของเจ้า  Jaguar  XE   กันบ้างที่ได้สร้างเพิ่มขึ้นอย่างน่าสนใจ ประกอบด้วยหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบเฉพาะและ Wi-Fi ภายในรถ นอกจากนี้ยังให้รายละเอียดถึงไฟหน้าแบบใหม่เป็นเลเซอร์ที่ให้ความคมและสีสว่างชัด ส่งมุมมองต่าง ๆ เข้าสู่สายตาผู้ขับขี่ได้ชัดเจน

ตราสัญลักษณ์ Jaguar

ตราสัญลักษณ์ Jaguar

ด้านสมรรถนะเครื่องยนต์

ด้านเครื่องยนต์   Jaguar  XE  รุ่นปี 2015 ยังไม่มีการเปิดเผยแต่คาดว่าจะมีตั้งแต่ระดับเครื่องยนต์ Ingenuim 4 สูบรุ่นใหม่ เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3,000 ซีซี และซูเปอร์ชาร์จ V8 ขนาด 5,000 ซีซี

เครื่องยนต์ Ingenuim 4

เครื่องยนต์ Ingenuim 4

ทีเซอร์ Jaguar XE  มีรายอะเอียดอะไรบ้าง

เราก็ได้ปิดท้ายด้วยทีเซอร์ จากัวร์ เอ็กซ์อี รุ่นปี 2015 ไปแล้วแต่ขอย้ำอีกทีว่าเจ้านี่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายนนี้ ต้องรอติดตามรายละเอียดแบบเต็มๆกันอีกที่ในวันเปิดตัวนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Jaguar  เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ