ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda BT-50 PRO Eclipse รุ่นพิเศษ Option แน่น

12 ก.ย. 2557 N/A views

จากข้อมูลทางการตลาดยานยนต์บ้านเราในขณะนี้ ต้องยอมรับว่า ยอดขายรถกระบะค่อนข้างที่จะซบเซากว่าที่ผ่านมาพอสมควร แต่ล่าสุด บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดเต็มรถกระบะอย่าง Mazda BT-50 PRO Eclipse ออกมากระตุ้นยอดขายแล้ว

โฉมหน้าอันดุดัน

โฉมหน้าอันดุดัน

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Mazda BT-50 PRO Eclipse

จากคำว่า ฉีกทุกการออกแบบรถกระบะด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ส่งผลให้ทีมนักออกแบบของมาสด้าใช้แนวคิดการออกแบบ Sophisticated Beast ที่แสดงออกถึงความสง่างามภูมิฐานอย่างราชสีห์ ด้วยตัวถังที่มีความสง่างาม แข็งแกร่ง และปราดเปรียว พร้อมกันนี้ยังเสริมความดุดัน ด้วยชุดตกแต่งกันชนหน้าออกแบบใหม่และไฟ Daytime Running Lamp สไตล์สปอร์ต

ในส่วนกันชนหลังก็ได้รับการออกแบบใหม่ให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ตามมาด้วยชุดตกแต่งบันไดข้างใหม่เท่กว่าเดิม ชุดตกแต่งฝากระบะท้ายที่ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะรุ่น ECLIPSE ยังไม่หมด ค่าย Mazda ยังจัดชุดแต่ง Styling Bar พร้อมพื้นปูกระบะ ชุดสติ๊กเกอร์ลายกราฟฟิกด้านข้างและด้านท้ายฝากระโปรง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยด์สีเทาเข้ม Dark Grey และที่ฝาปิดดุมล้อสีดำ ก็ต้องบอกว่าจัดเต็มจริงๆครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ด้วยความที่ว่าผู้บริหารจากค่าย มาสด้า ได้กล่าวว่า มาสด้า บีที-50 โปร อิคลิป จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ที่ว่า “ เข้ม…เหนือทุกประสบการณ์ ” ดังนั้นนอกจากการออกแบบเพิ่มเติมที่โดดเด่นและการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานที่ไปจนเทียบเท่ากับรถยนต์นั่งระดับสูงอย่าง CD Car ที่ผมได้กล่าวไปข้างต้น กระบะที่มาในรูปทรงแบบยกสูง Hi-Racer คันนี้ ยังมีระบบะขับเคลื่อน 2 ล้อ ด้วยขุมพลังที่แรงดั่งสายฟ้าของเครื่องยนต์ดีไอ ธันเดอร์ โปร คอมมอนเรล 2.2 ลิตร 150 แรงม้า แรงบิดสูงถึงใจคนคอกระบะ

นอกจากนี้ในส่วนของระบบบังคับเลี้ยว และโครงสร้างของตัวรถยังถูกพัฒนาให้มีสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ตามแบบฉบับ ซูม-ซูม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นที่สุดของแบรนด์มาสด้าอีกด้วย

ปิดท้ายกันที่ส่วนของราคา

  • Mazda BT-50 PRO FSC Hi-Racer ABS MT 6 สปีด มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 791,000 บาท
  • Mazda BT-50 PRO DBL Hi-Racer ABS MT 6 สปีด มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 857,000 บาท
  • Mazda BT-50 PRO DBL Hi-Racer ABS AT 6 สปีด มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 900,000 บาท
  • Mazda BT-50 PRO DBL Hi-Racer ABS AT 6 สปีด เบาะหนัง มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 943,000 บาท

ก็เรียกได้ว่าทั้งคุณภาพ ชุดแต่ง สมรรถนะ และราคา ที่ทาง Mazda เสนอมาในครั้งนี้ เรียกได้ว่าน่าสนใจเลยทีเดียวครับ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจลองติดต่อที่ศูนย์ Mazda ทั่วประเทศได้เลยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mazda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ