ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โคตรเท่! Mclaren 675LT รุ่นพิเศษ 500 คันเท่านั้น

16 มี.ค. 2558 N/A views

เดินทัพเปิดตัวอีกคันหนึ่งแล่วสำหรับสำหรับรถสปอร์ต “แมคลาเรน  675 แอลที (Mclaren 675LT)” ในงาน Geneva Motor Show  ที่มาพร้อมดีไซน์ที่โคตรเท่  แถมมีน้ำหนักเบา  และที่สำคัญจัดจำหน่ายเพียง 500 คันเท่านั้น

แมคลาเรน  675 แอลที (Mclaren 675LT)

ภายนอก Mclaren 675LT มีการออกแบบอย่างไร ?

ตัวถังมาในโทนสีขาว  กับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว  และมีความยาวด้านท้ายมากขึ้น  รวมถึงมีน้ำหนักเบาลงมากกว่าเดิมแต่มีประสิทธิภาพที่สูงมากกว่าเดิม

ภายนอก Mclaren 675LT

ภายใน Mclaren 675LT มาในโทนสีไหน ?

อย่างที่เราเห็นกันดังภาพข้างล่างนี้  มันมาในโทนสีดำ-เหลือง  ส่วนตรงประตูติดตราประทับชื่อรุ่น “675LT” อย่างชัดเจน

ภายใน Mclaren 675LT

Mclaren 675LT มีน้ำหนักเท่าไร ?

น้ำหนักรวมโดยรวมของเจ้าสปอร์ตโฉมใหม่นั้นจะลดลงกว่าเดิมทั้งสิ้น 27% ทางด้านหน้าและ 63% ทางด้านหลังจากการแบ่งน้ำหนักของสปริง อีกทั้งระบบช่วงล่างยังลาดต่ำกว่าเดิมถึง 40% เมื่อเทียบกับรถสปอร์ตแบบ regular 650S (โฉมธรรมดา)

ด้านข้าง Mclaren 675LT

ด้านระบบเกียร์ของ Mclaren 675LT เป็นแบบใด ?

ด้านระบบเกียร์นั้นจะใช้เป็นแบบ “SSG double-clutch” (คลัซก์คู่) ที่ทำให้มันสามารถเปลี่ยนแปลงรอบได้เร็วกว่ารถในโฉมปกติ พร้อมทั้งใช้ระบบพวงมาลัยแบบ Paddle Shift สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เหมือนรถแข่งแบบ F-1 เลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์แบบ Electronic Stability Control (ESC)

บั้นท้าย Mclaren 675LT

ทั้งนี้ยังมีชุดแต่งแบบ  McLaren’s Club Sport Pack ก็มาพร้อมราคา 5,090 ปอนด์ ติดตั้งโรลบาร์ 4 จุดและระบบเบรคเพิ่มเติมอีก โดยราคาขายโดยรวมของ  McLaren 675LT  นั้นจะอยู่ที่ 259,500 ปอนด์  แล้วคราวนี้ขาซิ่งกระเป๋าหนักถ้าชอบเตรียมควักกระเป๋าจ่ายได้เลย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย McLaren เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ