ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Binz ดัดแปลง Mercedes-Benz E-Class เป็น 6 ประตู

22 ต.ค. 2557 N/A views

ใครที่ไม่ไหวจะรอคอย Mercedes-Benz Limousine ล่ะก็  มาเชิญชม  Mercedes-Benz E-Class  (เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส) ที่มาแบบ 6 ประตูลีมูซีนที่ดัดแปลง  โดย Binz  สำนักต่อตัวถังรถจากเยอรมนี  ซึ่งแน่นอนว่าเรือนร่างของมันต้องยาวแน่ๆแถมมาพร้อมความหรูหราแบบฉบับ  Mercedes-Benz

Mercedes-Benz E-Class  (เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส)

Mercedes-Benz E-Class (เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส)

โฉมหน้าตาภายนอก Mercedes-Benz E-Class 6 ประตู

จากที่  Binz ได้นำ Mercedes-Benz E-Class  มายืดขยายให้เป็น 6 ประตูนั้น จะเพิ่มความยาวเป็นเท่าไรตามกันมาเลย…  ความยาวตัวถัง 5,979 มิลลิเมตร (เพิ่มจากเดิม 1,110 มิลลิเมตร)  ส่วนความยาวฐานล้อก็จะขยายจาก 2,873 มิลลิเมตร  กลายเป็น 3,985 มิลลิเมตร โดยจุดที่มีความเปลี่ยนแปลงหลักก็คือบริเวณช่วงกลางลำตัวถังที่จะต้องถูกยืดขยายออกไป  เพื่อรองรับผู้โดยสารมากถึง 6-8 คน (แล้วแต่คนจะสั่งติดตั้ง)

ภายนอก Mercedes-Benz E-Class 6 ประตู

ภายนอก Mercedes-Benz E-Class 6 ประตู

เมื่อภายนอกมีการยืดขยายแล้วภายในจะเป็นอย่างไร?

หลายคนคงเข้าใจผิดว่า  Mercedes-Benz E-Class  รุ่นดัดแปลงคันนี้  เมื่อมองเผินๆแล้ว  คงจะมีการจัดวางที่นั่งเหมือน Cocktail Lounge  ตามแบบฉบับรถของเศรษฐี  แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย เพราะ Binz ได้จัดแถวเบาะนั่งเหมือนพวกมินิแวนคือหันหน้าไปด้านหน้าของรถกันทั้งหมดนั่นเอง

ภายใน Mercedes-Benz E-Class

ภายใน Mercedes-Benz E-Class

จากกันไปด้วย น้ำหนักของ Mercedes-Benz E-Class รุ่นดัดแปลงคันนี้ เพราะว่ามันน่าทึ่งที่ตัวถังหนักกว่า E-Class รุ่นปกติไม่เกิน 250 กิโลกรัม เพราะ Binz ลงทุน

ใช้วัสดุผสมไฟเบอร์เป็นตัวช่วยในการดัดแปลงตัวถัง

เพิ่มข่าวสารอีกนิดนึงล่ะกัน Mercedes-Benz E-Class รุ่น 6 ประตูมี 4 รุ่นให้เลือก ได้แก่ E220, E250 CDI, E350 4MATIC และ E500

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mercedes-Benz เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ