ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แปลงโฉม Nissan GT-R ด้วยปากกามาร์กเกอร์

21 ต.ค. 2557 N/A views

หากพูดถึง Nissan GT-R แน่นอนครับว่า หลายๆคนต้องนึกถึง สปอร์ตในตำนาน ที่ขึ้นชื่อเรื่องขุมพลัง และความดุดันแบบเรียบง่าย แต่ GT-R ที่ผมนำมาให้ชมคันนี้ ไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่คิดครับ

เรื่องราวของการ แปลงโฉม Nissan GT-R ด้วยปากกามาร์กเกอร์

การแปลงโฉม Nissan GT-R ด้วยปากกามาร์กเกอร์ นี้ เกิดขึ้นที่ประเทศ สหรัฐอเมริกาครับ จากข้อมูลบอกว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นของทหารอเมริกันคนหนึ่ง ที่อยู่ดีๆก็เกิดอารมณ์เบื่อสีรถคันดังกล่าวขึ้นมา จึงอยากจะเปลี่ยนสีตัวถังรถจากสีเงินธรรมดาๆ ให้ดูสะดุดตากว่าเดิม แต่ว่า นายทหารหนุ่มคนนี้ไม่ได้นำรถไปทำสีใหม่ตามอู่สี เค้ากลับให้ภรรยา ผู้เป็นศิลปิน บรรเลงวาดลวดลายลงไปบนรถคันโปรดของเค้า ด้วยปากกามาร์กเกอร์ครับ

เช้าวันรุ่งขึ้นนายทหารหนุ่ม ได้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความแปลกใจครับ เมื่อรถสปอร์ตคันเก่งอย่าง นิสสัน จีที-อาร์ ได้เปลี่ยนจากรถยนต์สีเงินธรรมดาๆ กลายเป็นรถยนต์ที่มีลวดลายต่างๆ ทั้ง วงกลม หยดน้ำ เกล็ดปลา อักขระ ลายเส้นต่างๆ ผสมผสานกันอยู่อย่างงดงาม ทหารหนุ่มและภรรยาจึงตัดสินใจร่วมกันว่า จะเขียนลวดลายดังกล่าวลงไปทั่วทั้งคันรถเลย จากนั้นผ่านไป 100 ชั่วโมงเต็มๆ ผลงานชิ้นเอก 1 เดียวในโลกคันนี้ก็สำเร็จได้อย่างงดงามครับ

ก็ต้องบอกว่าเป็นสุดยอดผลงานศิลปะอีกชิ้นนึงครับ อาจกล่าวได้ว่าการบรรเลงผลงานศิลปะลงสู่รถยนต์ กำลังมาแรงมากในช่วงนี้ หากใครที่ติดตามผมเป็นประจำน่าจะจำได้ว่า เมื่อวานผมพึ่งจะเขียนเรื่องราวของ Fiat 500 ถูกห่อหุ้มด้วยเส้นผมจริงทั้งคัน ไป ก็ขอทิ้งท้ายเหมือนเดิมนะครับ ไม่มีศิลปะของชาติใด ที่ผมอยากจะเขียนถึงมากกว่า ศิลปะของชาติเราครับ เพื่อนๆคนไหนมีผลงานสามารถส่งมาให้ทางทีมงานเราช่วยเผยแพร่ได้เลยนะครับ

gtrลาย3

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถเจ๋งๆคันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ