ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวสายฟ้าแล็บ!! MG 3 เคาะราคาเพียง 4 แสนกว่า

17 มี.ค. 2558 N/A views

สนั่นวงการยานยนต์ เมื่อรถยนต์ขนาดย่อมๆ อย่าง MG 3 ถูกเปิดตัวในบ้านเราอย่างสายฟ้าแล็บ แถมยังมีราคาค่าตัวที่น่าสนใจอย่างยิ่ง งานนี้คู่แข่งอาจมีหนาวนะจ๊ะ

ภายนอกของ MG3

โดยเจ้า MG 3 นี้ มีดีไซน์โดดเด่นที่ได้รับการออกแบบ สั่งตรงมาจากอังกฤษเลยทีเดียว ที่สำคัญมันมีให้เลือกทั้งแบบ แฮทช์แบค และครอส คล้าย SUV อีกด้วย

รุ่น Xross

รุ่น Xross

MG 3 ใหม่นี้ มีสีตัวถังแบบทูโทนให้เลือกแบบสะใจ และลูกค้ายังสามารถตกแต่งภายนอกของรถยนต์ด้วย สติกเกอร์ตกแต่งหลังคา 5 สไตล์ ได้แก่ Scottish Kilt Brit Pop MOD Union Jack และ London Tube รวมทั้งฝาครอบกระจกมองข้าง 4 สี

อุปกรณ์เจ๋งๆมีมากมาย เช่น MG 3 หลังคาซันรูฟไฟฟ้า ที่ปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ ระบบควบคุมการเปิด ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน DRL

เครื่องยนต์

เอ็มจี 3 พกพาเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้าที่ ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด SeleMatic พร้อมระบบปรับโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต และแมนนวล

โดยราคาของมัน แบ่งเป็น รุ่นแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ได้แก่ รุ่น C เริ่มต้นที่ 479,000 บาท รุ่น D 509,000 บาท รุ่น X พร้อมติดตั้งหลังคาซันรูฟที่ 559,000 บาท และสำหรับรุ่นครอส มีเพียงรุ่นท็อปรุ่นเดียว คือ รุ่น X พร้อมหลังคาซันรูฟราคา 595,000 บาท

งานนี้เรียกว่าเป็นรถยนต์อีก 1 รุ่นที่น่าสนใจ และเพื่อนๆที่สนใจเตรียมพบกับเค้าได้ ในงาน Motor Show 2015 ที่กำลังจะถึงนี้ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย MG เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ