ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MG 3 เตรียมเปิดตัวบ้านเรา ในงาน Motor Expo

15 พ.ย. 2557 N/A views

หลังจากที่ได้ส่ง MG 6 มาทำตลาดในบ้านเราได้พักนึงแล้ว ล่าสุดค่าย MG ขอเอาใจคนชอบรถคันเล็กๆอย่าง MG 3 มาเปิดตัวที่บ้านเรา ในมหกรรมยานยนต์ Motor Expo 2014 ปลายเดือน พฤศจิกายน นี้ครับ

รูปลักษณ์ภายนอกของ MG 3

รถยนต์แฮทช์แบ็ค 5 ประตู อย่าง MG 3 จัดอยู่ในกลุ่มรถยนต์ B-Segment ซึ่งมันจะมีขนาด ความยาวตัวถังอยู่ที่ 4,018 มม. กว้าง 1,729 มม. และสูง 1,507 มม. ซึ่งในส่วนของดีไซน์ก็ถือว่า ค่าย MG เริ่มหลุดออกจากความเชยแบบเดิมได้บ้างแล้ว

อุปกรณ์มาตรฐานภายในห้องโดยสาร

จากข้อมูลที่ทางเราได้รับเบื้องต้น เอ็มจี 3 จะมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ระบบครูซคอนโทรล, ไฟหน้าและที่ปัดน้ำฝนทำงานอัตโนมัติ, เครื่องเสียงรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และไฟแจ้งเตือนการเปลี่ยนเกียร์ (อันนี้นึกว่ารถแข่งนะเนี่ย)

ขุมพลังขนาดพอเหมาะ

ต้องยอมรับว่า MG 3 ที่จะมาเปิดตัวในบ้านเรา มีการเผยข้อมูลออกมาน้อยมาก จึงยังไม่มีการเผยสเปคเครื่องยนต์ออกมา อย่างไรก็ดีในเวอร์ชั่นต้นตำรับอย่างอังกฤษ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ DOHC ไม่มีเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 137 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลา 10.9 วินาที และความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 174 กม./ชม.

สำหรับเวอร์ชั่นบ้านเรา จะเด็ดกว่านี้ หรือจะถูดตัดนู่นตัดนี้ออกตามระเบียบ ก็คงต้องรอดูกันในงาน Motor Expo 2014 ที่จะถึงนี้ครับ แอบกระซิบนิดนึงครับว่า ทาง MG ได้เตรียมโปรโมชั่นดีๆ และของสมนาคุณไว้เพียบ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย MG เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ