ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด MG เอสยูวี ตัวใหม่ล่าสุด จากประเทศจีน

17 พ.ย. 2557 N/A views

หากจะพูดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราเพิ่งพูดถึง MG 3 ที่จะเปิดตัวในบ้านเราไป ล่าสุดกบัมีภาพหลุดออกมาอีกแล้ว ที่ประเทศจีน แต่ครั้งนี้เป็น เอสยูวี ที่จะมาลงสนามรบร่วมกับบันดาขาใหญ่อย่าง Honda CR-V , Nissan Xtrail เป็นต้น แล้วจะไหวไหมเนี่ย

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ MG ใหม่ ที่เห็นจากภาพหลุด

ในส่วนของรูปลักษณ์ดีไซน์ที่เห็นได้ในขณะนี้ของ MG ตัวใหม่ล่าสุด พบว่า มันเป็นเอสยูวี ที่มีรูปลักษณ์ เส้นสาย ดีไซน์ โฉบเฉี่ยวดูดี ในสไตล์ของ MG เลยทีเดียว ตามมาด้วยกระจังหน้าคาดว่าจะมีขนาดใหญ่ และเมื่อมันมาผนวกกับไฟหน้าดีไซน์เฉี่ยว รวมไปถึงส่วนเว้าส่วนโค้งที่ดีไซน์ออกมาครั้งนี้ อาจจะทำให้บันดาหนุ่มๆสาวๆ ต้องหันมองมันในทันทีที่แกะลายพรางออกก็เป็นได้

ขุมพลัง

หากเรามองไม่ผิด ด้วยเส้นสายและล้ออัลลอยลวดลายใหม่ คาดว่า เอ็มจี ตัวใหม่นี้ จะถอดแบบออกมาจาก MG CS Concept นั่นเองครับ และหากเป็นจริงดังที่เราพูดเชื่อเถอะครับว่า เอ็มจี ใหม่นี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 201 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ Dual-clutch 6 สปีด

MG CS Concept

MG CS Concept

สุดท้ายนี้ภาพหลุดดังกล่าว ก็ยังไม่มีการยืนยันคำตอบใดๆออกมาจากค่าย MG นะครับ แต่เท่าที่ผมลองคำนวนนับวันเดือนปีดูแล้ว ก็น่าจะสมควรแก่เวลาแล้วแหละครับ ยังไงเพื่อนๆก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย MG เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ