ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อั๊ยย๋า นี่ใช่ MG6 Minorchange หรือป่าวหว่า

7 พ.ย. 2557 N/A views

เพื่อนๆหลายคนคงจะสงสัยไม่น้อยว่า มันคือ รถอะไร ด้วยรถที่เตรียมเปิดตัวบ้านเราปลายปีนี้ ก็ไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับเจ้าหมอนี่เท่าไหร่นัก ผมจึงสันนิษฐานว่า มันอาจจะเป็น MG6 Minorchange ก็ได้ หากเพื่อนๆยังจำข่าวนี้ได้ มาแล้ว… MG6 Minor Change ประเดิมที่อังกฤษ ก็เรียกว่ามีสิทธิ์ไม่น้อยใช่ไหมครับ

เรื่องราวของ MG6 Minorchange

ขณะที่ผมกำลังขับรถกลับบ้านอยู่ดีๆ ที่ถนนบางนาตราด ขาเข้า ช่วง กม.3 ก็ดันเหลือบไปเห็น รถวิ่งทดสอบคันนี้ ที่มีการปิดบังอำพรางเส้นสายอย่างมิดชิด อยู่ที่กระจกมองข้าง และแซงขึ้นไปอย่างโฉบเฉี่ยวเลยครับ ด้วยหน้าที่ของแอดมินจึงเหยียบรถคันน้อยๆของผมตามขึ้นไป เพื่อเก็บภาพมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันครับ และจากการตามไปเก็บภาพมานี้ ก็ทำให้รู้สึกขึนมาว่า มันน่าจะเป็น MG6 Minorchange ที่มีข่าวคราวแว่วๆว่า จะวางขายในบ้านเราครับ

ความเปลี่ยนแปลงที่เห็น

ต้องยอมรับครับว่า การปิดบังอำพรางของ เอ็มจี6 ไมเนอร์เชนจ์ คันนี้ ทำได้มิดชิดมาก แต่ก็ไม่รอดสายตาของผมไปได้แน่นอน ในส่วนของด้านหน้าต้องขออภัยจริงๆครับที่ทางเราเก็บภาพมาไม่ได้ แต่เท่าที่เห็นนั้น มีความเปลี่ยนแปลงของกระจังหน้าอย่างชัดเจนเลยครับ ส่วนด้านท้ายที่เราเก็บภาพมาได้นั้น เพื่อนๆจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของไฟท้าย ที่มีขนาดใหญ่และโฉบเฉี่ยวขึ้น รวมไปถึงกันชนหลังที่มีมิติมากกว่าตัวก่อนอีกด้วยครับ

MG6 Minorchange ที่เปิดตัวใน อังกฤษ

MG6 Minorchange ที่เปิดตัวใน อังกฤษ

ดังนั้นผมขอเรียนตามตรงเลยครับว่า ถึงแม้ว่าภาพดังกล่าวอาจจะไม่ได้เผยให้เห็นรายละเอียดมากมายนัก แต่ถ้ารถวิ่งทดสอบคันนี้ เป็น MG6 Minorchange จริงๆ นี่ก็คือสัญญาณที่บ่งบอกแล้วว่า MG6 Minorchange เตรียมวางจำหน่ายในบ้านเราแล้วครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับ คิดว่ามันใช่ MG6 กันหรือเปล่า

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย MG เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ