ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดูดีขึ้นเยอะ! Mitsubishi Mirage 2017

20 พ.ย. 2558 N/A views

เปลี่ยนโฉมไปเยอะเลยสำหรับอีโคคาร์ยอดฮิต… Mitsubishi Mirage 2017 (มิตซูบิชิ มิราจ 2017) ที่ได้ออกโชว์ตัวในงานออโต้โชว์ที่ Los Angeles ร่วมกับรุ่นพี่อย่าง Outlander Sport ตัวใหม่

เพิ่มความสปอร์ตให้กับ Mitsubishi Mirage 2017

มิตซูบิชิ มิราจ 2017 ได้รับการปรับปรุงใหม่ตั้งแต่หัวจรดท้าย ด้านหน้าเปลี่ยนใหม่ยกเซ็ต เพิ่มความสปอร์ตด้วยไฟ LED แบบเดียวกับ Hyundai ส่วนฝากระโปรง และกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ดูแล้วดุดันมากขึ้น

Mitsubishi Mirage 2017

Mitsubishi Mirage 2017

ด้านท้ายยังคล้ายกับรุ่นก่อนหน้า

ด้านท้ายยังคล้ายกับรุ่นก่อนหน้า

ฝากระโปรงแนวสปอร์ต

ฝากระโปรงแนวสปอร์ต

มิติความยาวเพิ่มเล็กน้อย

มิติความยาวเพิ่มเล็กน้อย

ไฟหน้าบูมเมอแรง

ไฟหน้าบูมเมอแรง

ไฟท้าย LED แบบเม็ดกลมๆ

ไฟท้าย LED แบบเม็ดกลมๆ

สปอยเลอร์หลัง

สปอยเลอร์หลัง

ในขณะที่ด้านหลังยังคล้ายกับรุ่นเดิม แต่ที่เพิ่มเข้ามาจะเป็นไฟเบรคที่เป็นแบบเม็ดเรียงสวยๆ และกันชนท้ายที่ดูมีมิติมากขึ้น ส่วนล้อแม๊กที่มาจากโรงงานก็ทำได้ค่อนข้างหรูหรา ดูดีทีเดียวครับ

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร

ภายในตกแต่งด้วยวัสดุดำเงา

ภายในตกแต่งด้วยวัสดุดำเงา

มีเนวิเกเตอร์ให้ด้วย

มีเนวิเกเตอร์ให้ด้วย

การออกแบบภายใน… ตามภาพน่าจะเป็นรุ่นท็อปซึ่งทำออกมาได้สวยงามน่าดูชม เริ่มที่การสอดแทรกเนื้อวัสดุแบบ Glossy Black ไว้ที่พวงมาลัย แผงเกียร์ และคอนโซลหน้า ถึงจะเพียงแค่เล็กน้อยก็สามารถทำให้รถระดับนี้ดูดีขึ้น… ส่วนความบันเทิงจะสามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Apple CarPlay และ Android

หัวใจการขับเคลื่อนยังคงเป็นขุมกำลัง 1.2 ลิตร 3 สูบ DOHC ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT  พร้อมระบบ MIVEC (Mitsubishi Innovative Valve-timing Electronic Control) ให้กำลัง 74-78 แรงม้า

การวางจำหน่ายคาดว่าจะเริ่มปีหน้าในแถบอเมริกาเหนือก่อน… ส่วนในบ้านเราถ้าจะมาจริงๆ คงจะเป็นปลายปี 2016 หรือถ้าทาง มิตซูบิชิ จะต้องการลุยตลาด Eco Car ครั้งใหม่ เราคงได้เห็นตัวเป็นๆ เร็วขึ้นครับ

ติดตามข่าวสารรถอีโคคาร์อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ