ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เวย์-นานา ยกครอบครัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ Mitsubishi

22 ต.ค. 2557 N/A views

หากกล่าวถึงคู่รักสุดเท่ อย่างคุณ เวย์ ไทเทเนี่ยม และคุณ นานา ไรบีนา น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักพวกเค้า แต่งานนี้พวกเค้าไม่ได้มากันเพียงลำพังครับ เพราะพวกเค้าได้พา ลูกแฝดสุดน่ารักของเค้ามาร่วมถ่ายโฆษณาของ Mitsubishi Pajero Sport ด้วย

เรื่องราวในกองถ่ายทำโฆษณา Mitsubishi Pajero Sport

การถ่ายทำโฆษณาของ Mitsubishi Pajero Sport นี้ เริ่มถ่ายทำกันแถวๆ เกษตร-นวมินทร์ ซึ่งทั้งคุณเวย์ และคุณนานา ต่างก็ตื่นเต้นมาก ที่จะได้ถ่ายทำโฆษณากันแบบทั้งครอบครัวเป็นครั้งแรก

เริ่มฉากแรก เป็นฉากที่คุณเวย์ และคุณนานา ต้องขนตุ๊กตาจำนวนมากขึ้นรถไปเพื่อเซอร์ไพรส์ลูกๆ เมื่อน้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน เห็นก็ตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก วิ่งเข้าหาพ่อแม่ได้อย่างสมบทบาทจริงๆ ซึ่งฉากนี้ก็ได้แสดงให้เห็นว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต มีห้องโดยสารที่เพียงพอต่อการใช้งานขนาดไหน

การถ่ายทำโฆษณาดังกล่าวอาจจะไม่เรียบง่ายอย่างที่คิดแล้วครับ เมื่อบันดาลูกๆเกิดงอแงขึ้นมา คุณพ่อขาแร็พ จึงต้องอุ้มไปดูการ์ตูนที่จอ Roof Monitor บริเวณหลังคาด้านหลังคนขับ ซึ่งผมไม่แน่ใจว่า ฉากนี้จะอยู่ในโฆษณาดังกล่าวด้วยรึเปล่า

ฉากต่อมา หลังจากที่ลูกๆสิ้นฤทธิ์แล้ว ก็มาถึงฉากหวานของคุณพ่อคุณแม่กันบ้าง และผมกล้ารับรองว่ามีให้เห็นในโฆษณาแน่นอนครับ โดยเป็นฉากที่คุณนานา จะต้องส่งสายตาหวานซึ้ง มาที่คุณเวย์ไทเทเนียม เพราะชื่นชมการขับรถที่นิ่มนวล อันเนื่องมาจากระบบ All Wheel Control ที่ช่วยป้องกันการลื่นไถล และป้องกันล้อหมุนฟรีนั่นเองครับ

การให้สัมภาษณ์ของ นานา ไรบีนา

หลังจากที่การถ่ายทำสิ้นสุดลง คุณ นานา ไรบีนา ก็ได้เปิดเผยว่า “นานากับมิตซูบิชิ ผูกพันธ์กันมานาน นานาชนะการแข่งรถครั้งแรกที่มาเก๊า เพราะใช้มิตซูบิชิ อีโวลูชั่น ก็เลยมีความรู้สึกดีๆกับมิตซูบิชิมาตลอด พอมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ติดต่อมา ก็ไม่ลังเลรีบตอบตกลงเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ทันที  นอกจากนี้ในครั้งนี้ ยังถูกใจระบบความปลอดภัย All Wheel Control และขนาดของรถ เพราะสามารถแบกสัมภาระของลูกแฝดได้เป็นสองเท่าเหมาะเป็นรถครอบครัวของเราจริงๆ”

ก็เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวสุดเท่จริงๆครับ สำหรับแฟนคลับของทั้งคุณ เวย์ ไทเทเนียม , คุณ นานา ไรบีนา เหล่าหนูๆ บีน่า และ บรู๊คลิน รวมไปถึงแฟนๆของ Mitsubishi Pajero Sport อย่าพลาดชมโฆษณาตัวดังกล่าวนี้นะครับ โดยคาดว่าจะเริ่มออกอากาศในเร็วๆนี้ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ