ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi Triton 2015 เปิดตัวบ้านเรา 18 พ.ย.

13 พ.ย. 2557 N/A views

สำหรับ Mitsubishi Triton 2015 เรียกได้ว่าเป็นรถกระบะอีก 1 รุ่น ที่พวกเราตั้งตาคอย รอแล้ว รออีก แต่ไม่รอเก้อครับ เพราะ 18 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ มันจะมาเปิดตัวที่บ้านเรา ประเทศไทย เป็นที่แรกในโลกครับ

ความคืบหน้าของ Mitsubishi Triton 2015

ก็เรียกได้ว่าข่าวคราวการเปิดตัว Mitsubishi Triton 2015 ในวันที่ 18 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ สามารถยืนยันได้แล้วครับ เนื่องด้วยทีมประชาสัมพันธ์ของ Mitsubishi ได้ทำการร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนเข้างานดังกล่าว ที่เมืองทองธานี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พร้อมกันนี้ทางผู้บริหารของค่าย มิตซูบิชิ ยังออกมาให้ข้อมูลกับทีมงานอีกด้วยว่า มิตซูบิชิ ไทรทัน 2015 จะเป็นรถกระบะที่ตอบสนองการใช้งานได้ดี มีความสะดวกสบายไม่แพ้เหล่าบันดารถเก๋งค่ายอื่นๆเลยครับ

ฝากถึงแฟนๆที่รอคอย

ถึงแม้ว่าหน้าตาของ Mitsubishi Triton 2015 จะไม่ได้ทำให้ชาวไทยตื่นเต้นเท่าไหร่นัก เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้เห็นจากภาพหลุด จากตัวต้นแบบอย่าง Mitsubishi GR-HEV Concept กันมาบ้างแล้ว แต่เชื่อผมเถอะครับว่า การที่ Mitsubishi ได้ออกมาประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า จะผันตัวเองมาทำรถกระบะ และเอสยูวีอย่างเต็มรูปแบบ เจ้า Triton 2015 ไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน

สุดท้ายนี้แอบกระซิบไว้ก่อนเลยครับ ว่าในงาน Motor Expo 2014 ที่จะถึงนี้ เพื่อนๆจะได้เห็น Mitsubishi Triton 2015 ในหลากหลายรูปแบบ พร้อมการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ต่อจากคุณ ตูน บอดี้สแลม อีกด้วย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mitsubishi เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ