ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Kicks Concept เตรียมเปิดตัวที่บราซิล

29 ต.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่ทางค่าย Nissan ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมายั่วยวนหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดก็เผยโฉมออกมาแบบเต็มๆซักที สำหรับเจ้า Nissan Kicks Concept รถครอสโอเวอร์คันเล็กๆที่มีความบึกบึนซ่อนอยู่

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Nissan Kicks Concept

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Nissan Kicks Concept นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมือง และถนน ของประเทศบราซิล เนื่องด้วยรถบนถนนบราซิลส่วนใหญ่จะเป็นสีดำ สีเทา และสีขาว ซึ่งมันตัดกับธรรมชาติที่สดใสของเมืองบราซิล ย่านสตูดิโอ เป็นที่สุด ทาง Nissan จึงขอใช้เจ้า Kicks เป็นตัวเชื่อมโยงเรื่องราวดังกล่าว ด้วยสีเทา ตัดกับหลังคาสีส้มสดใสนั่นเองครับ

หลังคาส้มสดใส

หลังคาส้มสดใส

นอกจากโทนสีที่ไม่ซ้ำใครแล้ว รถครอสโอเวอร์อย่าง นิสสัน คิกซ์ คอนเซ็ปท์ ยังมีมิติตัวถังที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย โดยมันจะมาพร้อมกับความยาว 4,300 มิลลิเมตร กว้าง 1,800 มิลลิเมตร สูง 1,600 มิลลิเมตร ส่วนความยาวฐานล้อพกมาถึง 2,620 มิลลิเมตร งานนี้บอกเลยครับว่า รถคันนี้มีขนาดตัวที่ใหญ่กว่า Nissan Juke ซะอีก

มิติตัวถังขนาดใหญ่พอสมควร

มิติตัวถังขนาดใหญ่พอสมควร

ส่วนในเรื่องของดีไซน์นั้น ก็จะเน้นเป็นเหล่าอุปกรณ์ไม้เด็ดต่างๆของทางค่าย Nissan แหละครับ อาทิเช่น ไฟหน้าและไฟท้ายทรงบูมเมอแรง , หลังคา Floating Roof และด้านหน้าแบบ V-Motion ปิดท้ายกันไปด้วยล้ออัลลอย 19 นิ้ว ส่งผลให้ภาพรวมของมันดูมีความบึกบึนและสง่างามที่สุดเลยครับ

สุดท้ายคงต้องบอกว่าเป็นที่น่าเสียดายที่ ในส่วนของภายในห้องโดยสาร และขุมพลัง ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด แต่แอบกระซิบนิดนึงครับว่า เจ้า Kicks Concept นี้ ไม่ได้มีแผนการตลาดที่บราซิลเท่านั้น ทาง Nissan ยังเล็งตลาดอื่นๆทั่วโลกไว้ด้วย ซึ่งครอสโอเวอร์สุดเจ๋งนี้ จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่บราซิลในวันที่ 30 ตุลาคมนี้แน่นอน ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยที่แน่นอน แต่คาดว่าถูกกว่าเจ้า Juke อีกด้วยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ