ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จากทะเลสู่ท้องถนน! PGO Coastline 2015

8 ต.ค. 2557 N/A views

PGO Coastline 2015 ( พีจีโอ โคสไลน์ 2015 ) รถหรูสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีแรงบันดาลใจมาจากโลกของการแล่นเรือใบในท้องทะเล ถ่ายทอดลงมาสู่ยนตกรรมสี่ล้อ ที่เปี่ยมไปด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม อย่ารอช้า…เราไปดูรายละเอียดการประกอบที่เยี่ยมยอดของค่าย PGO กันดีกว่าครับ.!

PGO Coastline 2015

PGO Coastline 2015

สปอร์ตหรูหราไปกับ PGO Coastline 2015

มิติของตัวรถออกไปในแนวคลาสสิค แบบสปอร์ตโรดสเตอร์ 2 ที่นั่ง สีที่ใช้ตรงตามคอนเซ็ปต์ Coastline แปลว่า ชายฝั่ง หรือ ชายทะเล ซึ่งทะเลจะแทนด้วยสีน้ำเงินมารีน Marine Blue ส่วนท้องฟ้า และฟองคลื่น จะแทนด้วยการตัดสีขาวสะอาดตา

ทรวดทรงออกไปทางคลาสสิค

ทรวดทรงออกไปทางคลาสสิค

การตกแต่ง และเทคโนโลยีที่ใช้จะมี ลายกราฟฟิคสีขาวคล้ายเชือกเรือใบคาดยาวตั้งแต่กระโปรงด้านหน้าไฟ พาดผ่านไปถึงด้านหลังพนักพิง ไฟหน้าดวงกลมคลาสสิค เสริมด้วยไฟ LED Daylight

ส่วนประกอบของหลังคาออกแบบได้อย่างลงตัวที่สุด

ส่วนประกอบของหลังคาออกแบบได้อย่างลงตัวที่สุด

มาถึงในส่วนของโครงสร้างหลังคา โคสไลน์ จะเสริมความหรูด้วยโรลบาร์สแตนเลส ป้องกันความร้อนด้วยผ้าป้องกันรังสียูวีสีขาว ด้านหลังติดตั้งท่อคู่เพิ่มความสปอร์ต ไฟท้ายดวงกลมคู่แบบ LED ปิดท้ายที่ล้ออลูมิเนียมดีไซน์เรียบหรูขนาด 17 นิ้ว

บั้นท้ายเซ็กซี่นิดๆ

บั้นท้ายเซ็กซี่นิดๆ

ภายในห้องโดยสารขนาดกะทัดรัด 2 ที่นั่ง มีการตกแต่งด้วยเครื่องหนัง ไม้สัก และ Alcantara ที่สามารถเลือกเองได้ เบาะทรงสปอร์ตคลาสสิคตัดเย็บเป็นสีทูโทน มาตรหน้าปัดดีไซน์แบบเดียวกับเรือยอร์ช พวงมาลัยขาวเพิ่มผิวสัมผัสที่หรูหรูราด้วยการหุ้มด้วย Alcantara สีฟ้า ความบันเทิงติดตั้งลำโพงจาก FOCAL 4 จุด

ความหรูหราของห้องโดยสาร

ความหรูหราของห้องโดยสาร

ด้านเครื่องยนต์ พีจีโอ โคสไลน์ 2015 คาดว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ จากทาง BMW ซึ่งจะประหยัดเชื้อเพลิง และลดการปล่อยก๊าซ CO2 เหมือนดังเช่น PGO Cevennes 2013

เบาะสีทูโทนปักชื่อรุ่น Coastline

เบาะสีทูโทนปักชื่อรุ่น Coastline

พีจีโอ โคสไลน์ 2015 เปิดตัวไปไม่นานมานี้ที่ ปารีส ออโต้โชว์ ส่วนราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารของรถสปอร์ตค่ายอื่นๆ เพิ่มเตมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ