ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

LandWind X7 จากจีน ก๊อป Range Rover Evoque เห็นๆ

25 พ.ย. 2557 N/A views

หลายครั้งหลายคราว ที่เราเห็นรถยนต์ก๊อปปี้จนเกือบเหมือนเป๊ะ ออกมาจากประเทศจีน ล่าสุด Range Rover Evoque โดนกะเค้าด้วยครับ ส่งผลให้ผู้บริหารระดับสูงต้องออกโรงมาเจรจาซะแล้ว

รายละเอียดของ Range Rover Evoque ปลอม

เรื่องราวของ Range Rover Evoque ปลอมคันนี้ เกิดขึ้นในงาน Guangzhou Motor Show เมื่อมีรถยนต์อย่าง LandWind X7 ถูกเปิดตัวขึ้น แต่รถยนต์คันดังกล่าวนี้มันกลับมีหน้าตา กระจังหน้า โคมไฟ แม้กระทั่งตัวหนังสือที่ใช้เป็นโลโก้ เหมือนกับ Range Rover Evoque ทุกระเบียดนิ้ว แต่ตั้งราคามาเพียงแค่ 700,000 บาท ซะงั้น

LandWind X7

LandWind X7

ระดับผู้บริหารว่าอย่างไร

Dr. Ralf Speth ผู้บริหารระดับสูงของ Land Rover กล่าวว่า จะดำคเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ผลิตรถยนต์รายนี้ ด้วยเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาที่ทาง Jaguar และ Land Rover จดไว้อย่างชัดเจน

บน Range Rover ล่าง LandWind

บน Range Rover ล่าง LandWind

ทั้งนี้ Dr.Ralf ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า สำหรับผู้ที่คิดจะซื้อรถปลอมคันนี้ ขอให้ระวังเรื่องความปลอดภัยไว้ด้วย เพราะรถก๊อปปี้เหล่านี้ ไม่ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานการชนใดๆ มันอาจทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตได้หากประสบอุบัติเหตุ

ทั้งนี้ผมก็เชื่อว่า หลายๆคนก็คงเห็นด้วยกับ Dr. Ralf Speth แกแหละครับ เพราะการที่ต้องมาถูกขโมยผลงานหน้าตาเฉย แถมยังนำไปขายถูกกว่า มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก จริงไหมล่ะครับเพื่อนๆ

Range Rover ของแท้จ้า

Range Rover ของแท้จ้า

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ