ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Rolls-Royce 2015 Suhail Collection

29 ธ.ค. 2557 N/A views

Rolls-Royce 2015 Suhail Collection ( โรลส์-รอยซ์ 2015 ซูฮาล คอลเลคชั่น ) แรงบันดาลใจจากดวงดาวบนท้องฟ้า สู่ยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมปรับโฉมทั้ง 3 รุ่นของ โรลส์-รอยซ์ ให้สง่างามยิ่งกว่าเดิม จะมีความพิเศษเพียงใดต้องติดตามครับ

Rolls-Royce 2015 Suhail Collection

Rolls-Royce 2015 Suhail Collection

สวยงามทุกมุมมอง Rolls-Royce 2015 Suhail Collection

ซูฮาล คอลเลคชั่น จะมีเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มมหาเศรษฐีในตะวันออกกลาง และประเทศจีน โดยจะแบ่งเป็น 4 แพคเกจย่อยๆ ได้แก่  Pinnacle Travel, Waterspeed, Metropolitan และ Maharajah จากทั้ง 3 รุ่นอย่าง GhostPhantom และ Wraith

สุดยอดของความเอ็กซ์คลูซีฟ

สุดยอดของความเอ็กซ์คลูซีฟ

สัมผัสภายนอกระดับพรีเมี่ยมด้วยสี Moonstone Pearl color ( น้ำเงินมุก ) ตกแต่งด้วย Turchese Blue coachline ( สีฟ้าเทอร์คอยส์ ) แสดงโลโก้ดวงดาวเพื่อระลึกถึง Ibn al-Haitham นักดาราศาสตร์ และฟิสิกส์ชาวอาหรับ ที่มีชื่อเสียงในศตวรรษที่ 10

โลโก้ดางดาว

โลโก้ดางดาว

ห้องโดยสารเกือบทุกพื้นผิวจะครอบคลุมด้วยหนังสีครีมสะอาดตา สอดแทรกเส้นสายสีทอง และสีฟ้าเทอร์คอยส์ คอนโซลหน้าใช้ไม้แอชเรียบหรู ประดับนาฬิกา หลังคาแสดงกลุ่มดาวหมีใหญ่

หลังคาแสดงกลุ่มดาวหมีใหญ่

หลังคาแสดงกลุ่มดาวหมีใหญ่

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงสำหรับเครื่องยนต์ทั้ง 3 รุ่นสำหรับแพคเกจเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟนี้ โดยพี่ใหญ่ลีมูซีน Phantom จะเป็นเครื่องยนต์  6.75 ลิตร V-12 สร้างพลัง 453 แรงม้า แรงบิด 531 ปอนด์/ฟุต, Ghost จะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 6.6 ลิตร V-12 สร้างพลัง 563 แรงม้า แรงบิด 575 ปอนด์/ฟุต และ Wraith coupe ใช้เครื่องยนต์ 6.6 ลิตร V-12 ให้พลังล้นเหลือที่ 624 แรงม้า แรงบิด 590 ปอนด์/ฟุต

ตกแต่งอย่างหรูหรา

ตกแต่งอย่างหรูหรา

ราคาของแพคเกจ Suhail Collection ไม่สามารถกำหนดได้อย่างแม่นยำ เนื่องจากขึ้นอยู่กับการเลือกที่จะตกแต่งของผู้ซื้อโดยจะเริ่มตั้งจากราคามาตรฐานของทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Phantom เริ่มที่ราคา 402,940 เหรียญสหรัฐ, รุ่น Ghost เริ่มที่ 250,000 เหรียญสหรัฐ และ Wraith coupe  เริ่มที่ 284,900 เหรียญสหรัฐ ตามลำดับ

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของรถยนต์ต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ