ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SRT Tomahawk 2015 ตัวแรงจาก Gran Turismo 6

12 มิ.ย. 2558 N/A views

ชั่วโมงนี้เราเปลี่ยนโหมดมาชม ซุปเปอร์คาร์ สุดแรงในโลกของเกมส์กันบ้างดีกว่า… โดยวันนี้จะมาแนะนำ SRT Tomahawk 2015 ( เอสอาร์ที โทมาฮอค 2015 ) ตัวแรงใหม่ล่าสุดที่ใกล้พร้อมลงสนามไปท้าทายความเร็วกับรถซิ่งคันอื่นๆ ภายในเกมส์ Gran Turismo 6

SRT Tomahawk 2015

SRT Tomahawk 2015

SRT Tomahawk 2015 แรงสุดๆ ใน Gran Turismo 6

Tomahawk ออกแบบโดย SRT (Street & Racing Technology) ซึ่งเป็นโครงการภายใต้การดูแลของ Dodge  ลักษณะภายนอกมีความแตกต่างจาก แกรนทูริสโม 6 คันอื่นๆ โดยมีจุดเด่นที่บอดี้สามารถปรับระดับได้เกือบทั้งคันด้วยระบบเลเซอร์สแกน ส่วนน้ำหนักของมันถูกกำหนดไว้ที่ราวๆ 1,658 ปอนด์ หรือ 752 กิโลกรัมครับ ถือว่าเบาสุดๆ เลยละครับ!

หลักอากาศพลศาสตร์สูงสุด

หลักอากาศพลศาสตร์สูงสุด

ภายใน และชุดของนักแข่งออกแบบโดย Paul Hoste ดีไซเนอร์ผู้ชนะเลิศการประกวด FCA US Internal Design ซึ่งเขาเป็นแฟนพันธ์ุแท้ของเกมส์นี้

การดีไซน์ด้านหลัง

การดีไซน์ด้านหลัง

ขุมกำลังยอดฮิตคงหนีไม่พ้นพลัง “ไฮบริด” แต่ในคันนี้ไม่ใช่แบบธรรมดา! เพราะมันพกพลังมามากกว่า 2,168 แรงม้า Tomahawk จะมีทั้งหมด 3 เวอร์ชั่น ได้แก่ รุ่น S, GTS-R และ รุ่น X ซึ่งรุ่น X จะเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยมันจะถูกปรับแต่งให้มีพละกำลังสูงถึง 2,590 แรงม้า

คอนเซ็ปต์อาร์ตชุดนักแข่ง

คอนเซ็ปต์อาร์ตชุดนักแข่ง

ส่วนในความเป็นจริง… เราอาจจะได้เห็น SRT Tomahawk 2015 ตัวเป็นๆ ในอีก 20ปี ข้างหน้าก็เป็นได้ครับ

ติดตามรถซุปเปอร์คาร์จากGran Turismo 6 คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ