ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งามทุกสัดส่วน Infiniti Concept Vision Gran Turismo

22 ธ.ค. 2557 N/A views

Infiniti Concept Vision Gran Turismo รถสปอร์ตคอนเซ็ปท์ ที่เพิ่งถูกเปิดตัวออกมาแบบสดๆร้อนๆ และก็แน่นอนว่า รูปลักษณ์ดีไซน์ของมัน ไม่เคยทำให้บันดา คนคลั่งรถสปอร์ตผิดหวังเลยแม้แต่ครั้งเดียว

รายละเอียดของ Infiniti Concept Vision Gran Turismo

Infiniti Concept Vision Gran Turismo คือรถต้นแบบ ที่ร่วมมือกันระหว่าง Infiniti และ Sony Computer Entertainment ผู้ผลิตเกม Gran Turismo 6 ของ PlayStation 3 นี่แหละครับ

ไฮไลต์เด็ด

ที่มาของ อินฟินิตี้ คอนเซ็ปต์ วิชั่น แกรนด์ ทัวริสโม เกิดมาจาก เกมดังกล่าวได้เปิดโอกาสให้ค่ายรถต่างๆ ร่วมออกแบบรถยนต์ สำหรับใช้ในเกมส์ เจ้ารถต้นแบบ ที่มีดีไซน์งามหยดย้อย พลิ้วไหว และทรงพลังคันนี้ จึงกำเนิดขึ้นมานั่นเอง

ขุมพลัง

Infiniti Concept Vision Gran Turismo จะถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินไฮบริดความจุ 4.5 ลิตร V8 แบบวางกลาง ขับเคลื่อนล้อหลัง กระจายน้ำหนักหน้า-หลังแบบ 45:55 แรงแน่นอน

สุดท้ายนี้ ต้องบอกว่า เจ้ารถต้นแบบคันดังกล่าวนี้ จะไม่มีการผลิตจริงแต่อย่างใด เพื่อนๆที่อยากจะทดลองความเร็วของมัน ต้องโหลดเกมส์ดังกล่าวมาเล่นซะแล้วครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จาก Infiniti เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ