ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บอย โกสิยพงษ์ Review Suzuki Lapin Chocolate

10 ธ.ค. 2557 N/A views

เรียกว่าเป็นการกระตุ้นความอยากของชาวไทยอีกครั้ง เมื่อศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง บอย โกสิยพงษ์ ได้ทดลองขับ และReview รถเล็กที่ชาวไทยใฝ่ฝันอย่าง Suzuki Lapin Chocolate

บอย โกสิยพงษ์ Review Suzuki Lapin Chocolate

หลังจากคุณบอย โกสิยพงษ์ ได้ทดลองขับเจ้า Suzuki Lapin Chocolate จึงกล่าวว่า ” ผมได้รับให้ใช้รถ Lapin จาก Din Gararge มาได้สองอาทิตย์แล้ว ตั้งแต่ได้รถมา ยังไม่เคยเติมน้ำมันเลย เลยยังไม่รู้ว่าเต็มถังเท่าไหร่ เพราะเท่าที่ใช้วิ่งไปมา น้ำมันยังพร่องไปไม่ถึง 1ใน 3ของถัง เลย ”

นอกจากนี้ คุณบอยยังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ” กลิ่นช๊อคโกแล็ตที่มากับรถก็ยังหอมอยู่เหมือนเดิมฮะ ฟรุ้งฟริ้งมากๆ การขับขี่คล่องตัวมากๆเหมือนขับมอเตอร์ไซด์แต่ใหญ่กว่านิดนึง ซอกเล็กซอยน้อยที่จอดแคบอะไรพวกนี้คล่องตัวมาก ”

ปิดท้ายกันด้วยขุมพลังตัวจิ๋ว ” เครื่องไม่แรงดีผมชอบเพราะมันทำให้เราไม่ซิ่ง เพราะรถเล็กๆอย่างนี้ถ้าซิ่งแล้วมีอุบัติเหตุอาจเละได้ จึงรู้สึกว่า เครื่อง 600 cc เหมาะมาก ที่จะฝึกการขับรถแบบใจเย็นให้เรา ตอนจอดรถก่อนดับเครื่องมีคะแนนให้เรารู้ด้วยว่าการขับของเราครั้งนี้ช่วยประหัดพลังงานไปให้โลกได้เท่าไหร่ สรุปว่าคงได้ซื้อแหงๆฮะ ”

ดังนั้นสำหรับเพื่อนๆที่สนใจ เคคาร์น่ารักๆอย่าง ซูซูกิ ลาแปง ช็อคโกแลต ก็อาจจะนำบทความ การรีวิว ของคุณบอย โกสิยพงษ์ ไปประกอบการตัดสินใจได้นะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ