ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไขข้อข้องใจ Suzuki Lapin Chocolate หาซื้อได้ที่ไหน

1 ต.ค. 2557 N/A views

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคน ทั้งชายหญิง คงจำเรื่องราวของรถ Kie Car อย่าง Suzuki Lapin Chocolate 2015 กันได้อย่างแน่นอน เพราะทันทีที่ผมนำเสนอมันไปในคราวที่แล้ว มีเพื่อนๆให้ความสนใจกันมากมายอย่างถล่มทะลายเลยทีเดียว พร้อมกับคำถามยอดนิยมที่ว่า หากต้องการเป็นเจ้าของ ต้องทำอย่างไร แอดมินไปค้นหามาให้แล้วครับ

Suzuki Lapin Chocolate หาซื้อได้ที่ไหน

หลังจากที่มีเพื่อนๆถามกันเข้ามาผ่านแฟนเพจของเราเป็นจำนวนมาก ว่าจะหาซื้อเจ้า Suzuki Lapin Chocolate สุดฟรุ้งฟริ้งคันนี้ได้ที่ไหน ผมจึงไปเสาะแสวงหามาให้ พบว่าศูนย์นำเข้ารถยนต์แห่งหนึ่งชื่อ Dingarage มีการนำรถยนต์รุ่นดังกล่าวเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราครับ ซึ่งในส่วนของสเป็ค ดีไซน์ เครื่องยนต์ต่างๆนาๆ ก็เหมือนกับตัวที่ผมได้นำเสนอไปนั่นแหละครับ

ราคาเป็นอย่างไรบ้าง

ในส่วนของราคารถยนต์อย่าง ซูซูกิ ลาพิน ช็อคโกแล็ต นั้น ในคราวที่แล้วผมได้บอกไปว่า ทางซูซูกิ ได้เคาะราคาที่ญี่ปุ่นเพียง 480,000 ไทยเท่านั้น หากจะนำเข้าไทยต้องดูภาษีกันอีกครั้งนึง ดังนั้นที่ศูนย์นำเข้าแห่งนี้จึงเปิดราคามาที่ 1.43 ล้านบาทครับ

ซึ่งผมคิดว่าในเรื่องรูปทรงดีไซน์ต่างๆมันน่ารักน่าใช้จริงๆครับ แต่ว่าเครื่องยนต์ 660 ซีซี. กับเงิน 1.43 ล้านบาทอาจจะดูหนักไปนิด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเพื่อนๆนะครับ ผมขอเป็นแค่ผู้นำข้อมูลมาตอบคำถามของเพื่อนๆดีกว่า สำหรับเพื่อนๆที่สนใจจะติดต่อกับโชว์รูมดังกล่าวลอง Search หาดูในเฟสบุ้คนะครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ