ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ห้ามพลาด Thailand drift series 2014

19 ส.ค. 2557 N/A views

การแข่งขันรถดริฟท์ระดับประเทศกับงาน Thailand drift series 2014 หรือ TSD 2014 เอาใจคนชอบดริฟท์  สนามแรกประเดิมที่เมืองพัทยา วันที่ 13-14 กันยายน 2557 นี้รับประกันความมันส์ตลอดงาน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวการกีฬา ของเมืองพัทยานอกจากนี้ยังสนับสนุน วงการมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทยให้เป็นที่ยอมรับของต่างชาติ

การแข่งขัน Thailand drift series 2014 (TSD)

การแข่งขัน Thailand drift series 2014 (TSD)

ผู้ร่วมจัดงานครั้งนี้มีใครบ้าง?

คุณสนธยา คุณปลื้ม ฯพณฯ (อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา) ได้เป็นประธานในงานจัดการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีคุณอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา มาเป็นผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน คุณสุริยา กิจสำเร็จ กรรมการบริษัท เอส.เค.กรุ๊ป เลขานุการจัดการแข่งขัน และ คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการบริษัทพีพี ซุปเปอร์วีลส์กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ร่วมจัดงานในครั้งนี้

วัตถุประสงค์การจัดงาน Thailand drift series 2014

รายการ Thailand drift series 2014 (TSD) มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นการส่งเสริมในเรื่องของการท่องเที่ยวการกีฬาของเมืองพัทยา รวมทั้งยังเป็นการสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทยให้เป็นที่แพร่หลายและได้รับความนิยมในระดับประเทศ โดยผู้จัดได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในกีฬาการแข่งขันรถยนต์ในประเภทดริฟท์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

ทั้งนี้ยังช่วยยกระดับและพัฒนาการแข่งขันรถยนต์ให้มีความเทียบเท่าในระดับสากลโดยการเปิดโอกาสให้นักแข่งและทีมแข่งต่างชาติ ได้เข้ามาร่วมกันแข่งขันในรายงานนี้ โดยเชิญกรรมการตัดสินดริฟท์จากต่างประเทศมาร่วม ตัดสินในงานนี้อีกด้วย

จัดกันมันส์ๆ 3 สนาม

การจัดแข่งขันเก็บคะแนนทั้งหมด 3 สนาม โดยจัดขึ้น ณ สนามกีฬาในร่มเมืองพัทยา ชัยพฤกษ์ 2 ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 600,000 บาท

สนามที่ 1 วันที่ 13 – 14 กันยายน 2557
สนามที่ 2 พฤศจิกายน 2557
สนามที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558

โดยผู้ชนะเลิศ Thailand drift series 2014 (TSD)  จากการเก็บคะแนน รวมทั้ง 3 สนาม จะได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  รายละเอียดเพิ่มเติม >> http://tds.boxzaracing.com/

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ