ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ต้องดู Toyota Camry Minorchange โฉมรัสเซีย

27 ส.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่มีการปล่อยภาพของ Toyota Camry Minorchange โฉมรัสเซียออกมาพร้อมบอกให้ชาวไทยจับตาดู เพราะมันน่าจะเป็นโฉมเดียวกับที่จะมาตีตลาดบ้านเรา ล่าสุด ได้มีการเปิดตัวออกมาให้เห็น ที่ประเทศรัสเซียแล้วครับ

รูปลักษณ์และดีไซน์ของ Toyota Camry Minorchange

กล่าวได้ว่า Toyota Camry Minorchange ได้รับอิทธิพลในเรื่องของการออกแบบมาจาก Toyota Avalon ซีดานขนาดใหญ่ ที่วางจำหน่ายในอเมริกา ซึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ เส้นสายที่มีความเป็นเหลี่ยม เป็นล่ำเป็นสัน นั่นเอง นอกจากนี้ยังเสริมความโดดเด่นด้วยโคมไฟแบบ DRL LED ตามมาด้วย การประดับโครเมี่ยมอย่างหรูหราบริเวณด้านหน้า เรียกได้ว่า เป็นการปรับโฉมให้เหมาะสมกับรถยุคใหม่อย่างลงตัวเลยทีเดียวครับ

Interior

Interior

การปรับเปลี่ยนของ ภายในห้องโดยสาร

สำหรับ โตโยต้า แคมรี่ ไมเนอร์เชนจ์ โฉมรัสเซียนี้ อาจกล่าวได้ว่า ในส่วนของภายในห้องโดยสารไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนที่หวือหวามากมายนัก แต่เป็นการปรับปรุงภายในห้องโดยสารให้มีการเก็บเสียงที่ดียิ่งขึ้น และเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆเข้าไปครับ อาทิเช่น มีการติดตั้งหน้าจอ MID สีตรงกลางเรือนไมล์ , ปรับปรุงปุ่มกดต่างๆ ที่แผงคอนโซลกลาง ปิดท้ายด้วยพวงมาลัยไฟฟ้า ที่มีความเป็นสปอร์ตมากขึ้นนั่นเองครับ

ในส่วนของเครื่องยนต์กลไก

อาจจะฟังดูแปลกๆซักนิดครับ ที่ว่า Toyota Camry Minorchange โฉมรัสเซีย มีเครื่องยนต์แบบใหม่เพียงแค่ในรุ่น 2.0 ลิตรเท่านั้น ในส่วนของ 2.5 ลิตร และ3.5 ลิตรกลับไม่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้น โดยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรแบบใหม่ เป็นเครื่องยนต์ที่ถูกปรับปรุงใหม่ ด้วยการติดตั้งระบบวาล์วแปรผัน มีกลไก Atkinson Cycle ส่งผลให้มีพละกำลังแรงขึ้น 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 199 นิวตันเมตร เมื่อจับคู่เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ จนทำให้มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 10.4 วินาที ประหยัดน้ำมันเพียง 13.8 กิโลเมตรต่อลิตรเท่านั้น

ดังนั้นสำหรับบ้านเราค่อนข้างแน่นอนครับว่า Toyota Camry Minorchange จะมีหน้าตาแบบเดียวกันกับรัสเซีย สิ่งเดียวที่ต้องลุ้นก็คงจะเป็นเรื่องของเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรครับ ว่าจะเป็นเครื่องใหม่รหัสไหน แต่เรื่องของการเปิดตัวและราคา คงต้องรอไปก่อนนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ