ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุด!! Toyota Hilux Vigo 2015 จ่อเปิดตัว มีนาคม

16 ม.ค. 2558 N/A views

ใกล้คลอดออกมาให้ชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่แล้ว สำหรับกระบะอันดับ 1 ในบ้านเราอย่าง Toyota Hilux Vigo 2015 ซึ่งล่าสุดเกิดมีภาพหลุดออกมาที่บ้านเรา ทำให้สื่อทุกสำนักกล้ายืนยันว่า ชาวไทยจะได้พบตัวเป็นๆขอมัน ในงาน Motor Show 2015 แน่นอน

ข้อมูลภาพหลุด Toyota Hilux Vigo 2015

ข้อมูลล่าสุดนี้ ถูกจับถ่ายระหว่างการวิ่งทดสอบในบ้านเรา  ที่ถนนมิตรถาพ ช่วง ปากช่อง – เขาใหญ่ ซึ่งหน้าตาของมันดูสอดคล้องกับรถต้นแบบอย่าง Toyota Tacoma ที่วิ่งทดสอบในอเมริกาก่อนหน้านี้

ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

ภาพหลุดของ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ 2015 ชุดดังกล่าวนี้ ได้เผยให้เห็น ไฟหน้าที่ถูกปรับขนาดให้เล็กลง ตามมาด้วยกระจังหน้าแบบคาด 2 เส้น ด้านท้ายโดดเด่นด้วยไฟท้ายขนาดใหญ่ ส่วนฐานล้อถูกปรับให้กว้างขึ้นเพื่อเป็นการเพิ่มสมรรถนะอีกด้วย

นอกจากนี้ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น เป็นที่น่าแปลกใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีข่าวลือว่า มันจะถูกปรับใช้เครื่องยนต์แบบดีเซลล์ขนาดเล็ก ที่เน้นความประหยัด แต่คงไว้ซึ่งพละกำลังของรถกระบะ

แฟนๆรถกระบะชาวไทย อดใจรออีกไม่นาน จากข้อมูลคาดว่า ปลายเดือนมีนาคมนี้ เพื่อนๆจะได้พบกับการเปิดตัวของเจ้า Toyota Hilux Vigo 2015 แบบเต็มรูปแบบอย่างแน่นอน และที่สำคัญเจ้ากระบะสุดแกร่งนี้ จะเป็นตัวชูโรงทำให้ผู้คนตบเท้าเข้ามาในบูธ Toyota ได้หรือไม่ Motor Show 2015 นี้ รู้กัน!!!

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ