ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด Toyota Hilux Vigo 2015 ที่ยุโรป

12 ก.ย. 2557 N/A views

หากพูดถึงรถกระบะที่มียอดขายอันดับ 1 ในบ้านเรา ทุกคนต้องนึกถึงเจ้า Vigo แน่นอนใช่ไหมครับ ดังนั้นทุกครั้งที่มันขยับตัวทางทีมงานเราจะไม่พลาดการติดตามแน่นอนครับ ล่าสุดมีคนตาดีบังเอิญไปเห็น Toyota Hilux Vigo 2015 ทำการวิ่งทดสอบที่ยุโรปครับ

ด้านหน้าเผยให้เห็นชุดไฟหน้าแบบใหม่

ด้านหน้าเผยให้เห็นชุดไฟหน้าแบบใหม่

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้จากภาพหลุดของ Toyota Hilux Vigo 2015

ภาพหลุดที่เราได้รับมา จากการวิ่งทดสอบของรถกระบะยอดนิยมของเจ้า Toyota Hilux Vigo 2015 หรือ Toyota Hilux ตามชื่อเรียกของฝั่งยุโรปชุดนี้ เผยให้เห็นถึงรายละเอียดเพิ่มเติมบางส่วนครับ

สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเจนอย่างไม่ปิดบัง ก็คือ ในส่วนของไฟหน้าครับ ซึ่งจะมาในแบบเดย์ไลท์ LED ซึ่งประกบคู่มากับโคมไฟซีนอน อีกด้วย

ห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

ห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

อีกหนึ่งส่วนที่เห็นได้จากมุมด้านข้าง นั่นก็คือ ขนาดของห้องโดยสารครับ ซึ่งหากพิจารณาจากภาพแล้วจะเห็นได้ว่า มันค่อนข้างยาวกว่าตัวเก่าอยู่พอสมควร

ปิดท้ายกันที่ด้านท้ายครับ ข้อนี้ต้องสังเกตุให้ดีนิดนึงนะครับ จะเห็นว่า ในส่วนท้ายของเจ้า โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ 2015 ได้แง้มให้เห็น เส้นโคมไฟท้ายที่ลากมาจนถึงด้านข้างอีกด้วยครับ

ถึงแม้ว่าภาพและข้อมูลชุดนี้ จะเป็นการวิ่งทดสอบของ Toyota Hilux Vigo 2015 ที่ยุโรปก็ตาม แต่หลายๆสื่อก็ได้มีการเปิดเผยว่า ดีไซน์ตัวถังแบบที่ผมนำมาให้เพื่อนๆได้ดูอยู่นี้ จะทำการวางจำหน่ายทั่วโลกทั้งในยุโรป เอเชีย แอฟริกา และอเมริกาใต้ โดยการเปิดตัวจะมีขึ้นอย่างช้าภายในต้นปีหน้า แถมยังมีการคาดเดากันอย่างหนาหูว่าจะเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกของโลกซะด้วย

เพื่อนสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ