ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Spyshot Toyota Hilux Vigo 2015 In Thailand

23 ก.ย. 2557 N/A views

หลังจากที่ผมได้นำภาพหลุด Toyota Hilux Vigo 2015 ที่ยุโรป มาให้เพื่อนๆได้ชมไปเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมกับคำสัญญาว่า หากเจ้ากระบะยอดนิยมมีความเคลื่อนไหวอีกเมื่อไหร่ ผมจะนำเสนอทันที ล่าสุด ดันมีคนไปเก็บภาพมันมาได้ ขณะที่มันจอดอยู่ในปั้มน้ำมันเมืองไทย จึงเป็นที่มาของหัวข้อนี้ครับ

Spyshot Toyota Hilux Vigo 2015 In Thailand

โดยภาพถ่ายของ Toyota Hilux Vigo 2015 ชุดนี้ ถูกเผยแพร่ที่ เว็บไซต์นิววีโก้คลับไทยแลนด์ ซึ่งเป็นภาพที่ชัดเจนมากๆในรายละเอียด จนกล่าวได้ว่า มันสามารถคลายทุกปัญหา ตอบได้ทุกข้อสงสัยเลยทีเดียวครับ

ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้จากภาพชุดนี้ ถือว่ามีหลายๆชิ้นส่วนที่เห็นได้ชัด ถึงแม้ว่าภาพรถกระบะอย่าง โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ 2015 ชุดนี้ จะมีการปิดบังอำพรางมาเป็นอย่างดี แต่เราก็พอที่จะเห็นว่า ไฟหน้ามีการเปลี่ยนแปลงมาในรูปทรงที่เรียวและเล็กกว่าเดิม รวมไปถึงกระจังหน้าแบบ 2 เส้น เช่นเดียวกับที่ผมนำมาให้ชมในภาพชุดก่อนครับ นอกจากนี้ในส่วนท้าย ยังเผยให้เห็นโคมไฟท้ายขนาดใหญ่ และสัดส่วนของตัวรถที่ถูกขยายใหญ่ขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีการปรับฐานล้อให้กว้างมากขึ้นอีกด้วย

ในส่วนของภายในห้องโดยสาร

ในส่วนภายในห้องโดยสารเรียกได้ว่า แทบจะยังไม่มีใครล้วงข้อมูลของมันออกมาได้ แต่หลายๆฝ่ายก็คาดว่า มันจะถูกเลือกใช้คอนโซลเส้นแนวยาว ตัดด้วยอุปกรณ์ตรงกลางยื่นออกชัดเจน

ทั้งนี้ข้อมูลต่างๆที่ผมเรียนไปอาจถูกปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมจากทางค่ายอีกครั้ง จะให้ชัวร์ที่สุดคงต้องรอวันเปิดตัวแหละครับ ซึ่งผมได้ยินมาว่าอาจจะเป็นช่วงปลายปี 2014 หรือ ต้นปี 2015 นี้ พบกันแน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Toyota เพิ่มเติมที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ