ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford S-MAX 2015 รถครอบครัวสุดโฉบเฉี่ยว

23 ก.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์ต่างๆ  พากันเล็งเห็นความสำคัญ  สำหรับครอบครัวเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดค่าย Ford รถยนต์จากสหรัฐอเมริกา ก็ได้เผยโฉม ฟอร์ด  เอส-แม็กซ์ 2015 (Ford S-MAX 2015)  รถอเนกประสงค์มาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งคันนี้เน้นความโอ่อ่าเรียบหรู และความปราดเปรียว สร้างความแตกต่างจากบรรดาคู่แข่งในตลาด

 Ford S-MAX 2015

Ford S-MAX 2015

รูปลักษณ์ภายนอก Ford S-MAX 2015 จะเฉี่ยวแค่ไหนกัน

รูปลักษณ์ภายนอก Ford S-MAX 2015  ต้องขอบอกเลยว่ามาแบบทรงลิ่ม พร้อมกระจังหน้าหกเหลี่ยมคล้ายของค่าย Aston Martin พร้อมไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูให้ดูเฉี่ยว ที่ออกแบบให้มีรายละเอียดในโคมมากกว่าเดิม และเส้นสายด้านข้างเน้นคมสัน คล้ายกับ Ford Fusion/Mondeo

ภายนอก Ford S-MAX 2015

ภายนอก Ford S-MAX 2015

ภายในนี้สร้างจุดเด่นไว้หลายอย่างมีอะไรบ้างมาดูกัน

จุดเด่นของ Ford S-MAX 2015 ที่ว่านั้นอยู่ที่ลูกเล่นสำหรับการใช้งาน เช่น ระบบพับเบาะแถว 2 และ 3 ด้วยไฟฟ้า  เพิ่มความสะดวกสบาย ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของรถยนต์ในระดับนี้ อีกทั้งยังใส่ระบบเปิดฝาท้ายด้วยการแกว่งเท้า และติดตั้งถุงลมนิรภัยด้านข้างแบบใหม่ซึ่งปกป้องไปถึงผู้โดยสารแถวที่ 3 สำหรับผู้ขับขี่นั้น จะได้พวงมาลัยปรับระดับ 4 ทิศทางด้วยไฟฟ้า และระบบนวดเย็นสำหรับเบาะโดยสารด้านหน้า

ภายใน Ford S-MAX 2015

ภายใน Ford S-MAX 2015

ขุมพลัง  มีอะไรพิเศษรึเปล่า

ในด้านขุมพลังนั้น ยังไม่มีรายละเอียดทั้งหมดออกมาในขณะนี้ แต่ที่แน่ๆ คือการนำเอาขุมพลังเบนซินใหม่แกะกล่องแบบ 4 สูบ พร้อมเทอร์โบ EcoBoost ขนาด 1.5 ลิตรมาใช้ ให้กำลัง 160 แรงม้า และขนาด 2.0 ลิตร พร้อมม้า 240 ตัว

และด้านเครื่องยนต์ดีเซล ยังคงเริ่มต้นด้วยขนาด 2.0 ลิตร TDCI 120 แรงม้า เชื่อมต่อกำลังสู่ล้อคู่หน้าด้วยระบบเกียร์ธรรมดาเพียงแบบเดียว และยังมีขนาดกำลังที่แรงขึ้นมาอย่าง 150 และ 177 แรงม้า ที่จะสามารถมีทั้ง ระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติ PowerShift 6 จังหวะให้ใช้กัน

ด้านหน้า Ford S-MAX 2015

ด้านหน้า Ford S-MAX 2015

ส่วนรายละเอียดทั้งหมดของS-MAX 2015 จะเริ่มเปิดเผยกันเต็มๆในงาน  Paris Motor Show สำหรับเรื่องของราคายังคงไม่มีเปิดเผยแต่อย่างใด การส่งจัดจำหน่ายคาดว่าจะช่วงต้นปีหน้า  โดยจะเริ่มในยุโรปกันก่อน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Ford เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ